CEO Tổ chức Du lịch Hàn Quốc từ chức vì bị tố đi... mát xa kích dục

15/11/2013 12:33 GMT+7

(TNO) Ông Charm Lee, CEO Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, ngày 15.11 tuyên bố từ chức sau khi bị cáo buộc vào tiệm mát xa kích dục.

(TNO) Ông Charm Lee, CEO Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, ngày 15.11 tuyên bố từ chức sau khi bị cáo buộc vào tiệm mát xa kích dục.

Ông Lee bác bỏ các cáo buộc vô căn cứ xuất hiện trên truyền thông Hàn Quốc, nhưng ông cho rằng ông không thể tiếp tục giữ chức vụ CEO này nữa, theo AFP.

Tổ chức Du lịch Hàn Quốc là một cơ quan thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc, có nhiệm vụ xúc tiến và phát triển ngành du lịch nước này.

“Thật là đáng tiếc khi truyền thông báo đài đưa ra những cáo buộc vô căn cứ chỉ dựa vào một nguồn tin”, ông Lee nói trong một buổi họp báo.

Một đài truyền hình địa phương Hàn Quốc trước đó dẫn một nguồn tin giấu tên cho rằng ông Lee đã đến một tiệm mát xa kích dục, tại một quận “đèn đỏ” ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản hồi năm 2012.

Charm Lee là một người Hàn gốc Đức, có tên tiếng Đức là Bernhard Quandt, chính thức trở thành công dân Hàn vào năm 1986.

Ông giữ chức CEO Tổ chức Du lịch Hàn Quốc kể từ năm 2009 dưới thời chính phủ cựu Tổng thống Lee Myung-Bak. Ông vốn là người gốc nước ngoài đầu tiên giữ một chức vụ lãnh đạo trong cơ quan chính phủ của Hàn Quốc.

Phúc Duy

>> Matxa “nóng” cho quý bà
>> Kinh doanh massage kích dục, lãnh án 18 tháng tù
>> Giám đốc mù' và chuỗi cơ sở massage cho người khiếm thị
>> Bắt quả tang mại dâm tại điểm massage hạng sang
>> Cảnh cáo giáo viên đưa học trò đi làm massage
>> Học sinh tố cô giáo lừa đưa làm nhân viên massage
>> Bắt nhóm côn đồ đòi tiền bảo kê cơ sở massage

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.