Nhầm lẫn tên khách hàng do lỗi hệ thống

16/11/2013 03:40 GMT+7

Liên quan đến việc không vay tiền mua hàng trả góp từ Công ty tài chính PPF Việt Nam mà nhận được thông báo nhắc nợ được phản ánh trên Thanh Niên ngày 15.11, đại diện Công ty PPF đã xác nhận việc nhân viên công ty liên hệ với bà Nguyễn Thị Hồng Nhung để thực hiện quy trình nhắc nhở thanh toán là do sự cố từ hệ thống gây ra.

Theo PPF, bà Nhung từng làm thủ tục mua điện thoại trả góp với công ty nhưng đơn đề nghị vay vốn của bà không được phê duyệt. Thông tin của bà Nhung vẫn được lưu trữ trên hệ thống dữ liệu của công ty. Sự cố xảy ra trên hệ thống của công ty đã dẫn đến sự trùng lặp thông tin của bà Nhung với một khách hàng khác cũng có cùng tên Nguyễn Thị Hồng Nhung đang thực hiện hợp đồng tín dụng với công ty.

Ngay sau khi Báo Thanh Niên đăng bài phản ánh, đại diện công ty đã gọi điện thoại trực tiếp và chính thức gửi thư xin lỗi đến bà Nhung cùng gia đình, tiến hành khắc phục lỗi hệ thống và thông báo đến tất cả các phòng ban có liên quan về trường hợp này để không xảy ra các sự cố tương tự trong thời gian tới.

Trong thời gian này, công ty PPF cũng đang xây dựng quy trình nhằm nâng cao hệ thống chăm sóc khách hàng giúp việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mai Ka

>> Khách hàng được lựa chọn lãi suất ưu đãi
>> Khách hàng bức xúc việc tính cả 'cột nhà, hộp kỹ thuật' và diện tích căn hộ
>> Nhà mạng để lộ danh bạ khách hàng?
>> Khách hàng sợ mua nhà trả tiền theo tiến độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.