Siêu xe Bentley bị tạm giữ có giấy tờ, biển số giả

18/11/2013 12:32 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, thời gian vừa qua, Công an quận 7 (TP.HCM) đã tạm giữ hàng loạt siêu xe, xe hạng sang do nguồn gốc giấy tờ bất minh, trong đó có chiếc Bentley màu trắng (BKS 29A - 02385), là chiếc xe mà một diễn viên nổi tiếng từng sử dụng khi đến tham dự nhiều sự kiện tại TP.HCM.

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, thời gian vừa qua, Công an quận 7 (TP.HCM) đã tạm giữ hàng loạt siêu xe, xe hạng sang do nguồn gốc giấy tờ bất minh, trong đó có chiếc Bentley màu trắng (BKS 29A - 023.85), là chiếc xe mà một diễn viên nổi tiếng từng sử dụng khi đến tham dự nhiều sự kiện tại TP.HCM.

 
Chiếc Bentley (trái) bị tạm giữ tại Công an Q.7 - Ảnh: Đàm Huy

Ngày 1.7, chiếc xe Bentley đang đậu trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Tân Phú, quận 7) đã bị Công an quận 7 tạm giữ vì nghi vấn giấy tờ xe giả. Tại trụ sở công an, ông Ngô Hoàng Phong (37 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, người điều khiển phương tiện) khai nhận là xe của mình và mua lại của người khác.

Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định giấy tờ xe mà ông Phong xuất trình và biển số xe gắn trên chiếc Bentley, đều là giả. Biển số xe 29A - 023.85 này là của một chiếc ô tô khác ở Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy

>> Tạm giữ 4 siêu xe để làm rõ nguồn gốc
>> Siêu xe giấy
>> Siêu xe... hóa rồng
>> Giận cá, chém... siêu xe
>> Siêu xe siêu nhẹ
>> Siêu xe đâm xe máy, 2 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.