Dùng súng cướp iPhone 5

21/11/2013 03:15 GMT+7

Lúc 13 giờ 37 ngày 20.11, tại cửa hàng điện thoại An Huy (542 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Bình, Q.9, TP.HCM) xảy ra một vụ cướp có súng khiến người dân trong khu vực hoảng hốt.

Theo bà Lê Thị Thúy Nga (50 tuổi) - chủ cửa hàng, vào thời điểm trên, một người nam đi xe máy, đeo khẩu trang kín mặt, tay cầm túi ni lông đi thẳng vào cửa hàng hỏi mua iPhone 5. Lúc này trong tiệm có bà Nga cùng em gái là Lê Thị Kim Dung (43 tuổi) và một khách hàng. Khi bà Dung đưa ra điện thoại, người thanh niên trên rút súng (giống loại K59) gí vào đầu khách hàng và bà Dung để cướp chiếc điện thoại, rồi chạy ra ngoài.

Bà Dung đuổi theo ra tới cửa và vật nhau với tên cướp. Tên cướp chĩa súng vào người bà Dung bóp cò nhưng súng không nổ. Lúc này, bà Nga cũng lao tới hỗ trợ, cùng người em cố khống chế tên cướp. Tên cướp lấy báng súng đập vào đầu bà Dung gây thương tích.

Rất nhiều người dân chứng kiến vụ việc nhưng không dám vào hỗ trợ vì tên cướp cứ lăm le cây súng trên tay. Vụ việc xảy hơn 5 phút thì mọi người mới dám lao vào bắt gọn tên cướp (vụ cướp đã được camera an ninh ghi lại, xem clip trên www.thanhnien.com.vn). Bước đầu tại cơ quan công an, tên cướp được xác định tên Nguyễn Dương Hoàng Phúc (27 tuổi, ngụ Sóc Trăng).

Công Nguyên

>> Dùng súng cướp 22.000 USD ngay tại chung cư Conic
>> Dùng súng cướp tiệm vàng giữa ban ngày
>> Dùng súng cướp tiền tại bưu điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.