(TNO) Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM và Sở Công thương hôm nay 22.11 chính thức phát động chương trình Khuyến mại du lịch mua sắm 2013.
|
Tham gia chương trình có khoảng 500 tổ chức, đơn vị là các trung tâm mua sắm, dịch vụ lưu trú và ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn…
Cụ thể, sẽ có 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên địa bàn TP.HCM tham gia chương trình này, tập trung vào các lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, tặng phẩm…
Đây là hoạt động nằm trong lộ trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm du lịch kết hợp mua sắm của TP.HCM.
Chương trình kéo dài trong suốt tháng 12, bắt đầu từ ngày 1 đến 31.12.
N.Trần Tâm
>> Gần 50% dân mạng Việt Nam có mua sắm online
>> Chấn chỉnh việc mua sắm thiết bị đắt tiền, không sử dụng
>> Khai trương khu mua sắm hàng hiệu
>> Apple trông chờ mùa mua sắm cuối năm
>> TP Hồ Chí Minh: Lượng khách mua sắm, đi chơi dịp lễ tăng 50 - 400%
Bình luận (0)