HTC One Google Edition đã được lên Android 4.4

26/11/2013 06:15 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ ngày 26.11, tất cả người dùng smartphone HTC One phiên bản Google Edition đã được cập nhật lên phiên bản Android 4.4 theo giao thức OTA.

(TNO) Bắt đầu từ ngày 26.11, tất cả người dùng smartphone HTC One phiên bản Google Edition đã được cập nhật lên phiên bản Android 4.4 theo giao thức OTA.

 
HTC One Google Edition là mẫu máy tiếp theo vừa được lên bản Android 4.4 - Ảnh: Google

Theo PhoneArena, bản cập nhật này được Google cung cấp dưới dạng OTA nên người dùng chỉ cần kết nối máy với Wi-Fi là có thể nâng cấp máy lên bản Android 4.4.

Ngay sau khi cập nhật hoàn tất, người dùng HTC One Google Edition sẽ được bổ sung chế độ chụp ảnh HDR+ mới, cho phép người dùng chụp nhiều ảnh với độ phơi sáng khác nhau. Song song đó, ứng dụng Hangouts cũng được tích hợp vào Android 4.4 với việc cải tiến Hangouts và Messaging làm thành tính năng duy nhất trên máy.

Ngoài ra, phiên bản Android 4.4 còn hỗ trợ khả năng in ảnh, tài liệu và trang web ngay từ điện thoại và máy tính bảng một cách nhanh chóng và dễ dàng với giao diện trực quan hơn.

Được biết, Android 4.4 được cài sẵn trong máy Nexus 5 vừa được giới thiệu. Sau đó, bản cập nhật Android 4.4 đầu tiên sẽ được cập nhật cho các dòng máy Nexus 4, Nexus 7, Nexus 10, Galaxy S4 Google Edition và HTC One Google Edition.

Hiện tại, ngoại trừ phiên bản Galaxy S4 Google Edition thì các dòng máy nói trên được Google công bố hỗ trợ sớm Android 4.4 đều đã được cập nhật.

 Thành Luân

>> HTC One có thêm phiên bản làm bằng vàng
>> HTC One có thêm phiên bản màu xanh
>> HTC One có thêm bản chạy Windows Phone 8
>> Lộ lịch trình lên bản Android 4.4 của Samsung?
>> Android 4.4 sớm 'cập bến' HTC One
>> Android 4.4 ra mắt với nhiều cải tiến
>> Lộ diện hình ảnh Android 4.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.