Cheryl Cole thắng kiện nhà sản xuất X Factor Mỹ

29/11/2013 09:43 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Cheryl Cole thắng kiện Blue Orbit, hãng sản xuất chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor Mỹ, sau khi bị chương trình này 'đá văng' không thương tiếc vào năm 2011.

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Cheryl Cole thắng kiện Blue Orbit, hãng sản xuất chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor Mỹ, sau khi bị chương trình này “đá văng” không thương tiếc vào năm 2011.


Nữ ca sĩ người Anh Cheryl Cole - Ảnh: AFP

BBC ngày 28.11 dẫn lời phát ngôn viên của Cheryl Cole cho biết: “Tranh chấp của Cheryl Cole với Blue Orbit đã được giải quyết một cách thân thiện”.

Tuy nhiên, số tiền thực tế mà hãng này chịu trả cho nữ ca sĩ người Anh không được tiết lộ.  

Năm 2012, Cheryl Cole đâm đơn kiện đòi Blue Orbit bồi thường tổn thất 2,3 triệu USD, sau khi cô bị sa thải khỏi chương trình X Factor Mỹ.

Trước đó, năm 2011, cô được mời làm giám khảo chương trình này cùng với Simon Cowell, Paula Abdul và L.A.Reid.

Không lâu sau đó, cô bị sa thải với lý do chất giọng khó nghe và không có sức hút với khán giả Mỹ.

Cô bị thay thế bởi Nicole Scherzinger vào tháng 5.2011, sau khi tham gia Vòng thử giọng ở Los Angeles và Chicago.

Trong hồ sơ vụ kiện, Cheryl cho biết hợp đồng quy định cô sẽ được trả 1,8 triệu USD cho mùa thứ nhất và thêm 2 triệu USD cho mùa thứ hai, mặc dù cô có bị sa thải nửa chừng.

Cheryl đã nhận 1,8 triệu USD thù lao của mùa đầu tiên, nhưng số tiền 2 triệu USD của mùa tiếp theo cô không được thanh toán. Đây là khoản tiền mà theo hợp đồng, khi bị sa thải Cheryl vẫn có quyền được nhận.

Ngoài ra, cô cho rằng mình còn phải được trả thêm các khoản tiền hỗ trợ khác như phục trang, thuê stylist... là 300.000 USD. Tổng cộng, số tiền mà Cheryl đòi bồi thường là 2,3 triệu USD.

Hiện tại, có thông tin "ông trùm" X Factor, Simon Cowell, đang có kế hoạch mời Cheryl Cole quay trở lại với chương trình X Factor Anh.

Nhật Hằng

>> Họa mi nước Anh Cheryl Cole bị nghi… đồng tính
>> Fan bất bình vì Cheryl Cole “thu phí” gặp mặt
>> Cheryl Cole sáng tác ca khúc xỉa xói chồng cũ?
>> Cheryl Cole: "Tôi mơ được kết hôn với Hoàng tử Harry
>> Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.