Got to dance: Mỹ Linh, Hương Tràm làm khách mời

29/11/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Mỹ Linh và quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm sẽ góp mặt trong đêm liveshow 7 Got to dance chủ đề Diva - Thần tượng âm nhạc.

(TNO) Ca sĩ Mỹ Linh và quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm sẽ góp mặt trong đêm liveshow 7 Got to dance chủ đề Diva - Thần tượng âm nhạc.

>> Got to dance': Yến Trang 'chiếm chỗ' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Học sinh hy sinh cứu bạn trong cơn lũ lên sân khấu

 
Ca sĩ Mỹ Linh và quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm - Ảnh: BTC Got to dance cung cấp

Trong đêm thi này, 8 thí sinh/nhóm sẽ lần lượt trình diễn những tiết mục của mình theo chủ đề Diva - Thần tượng âm nhạc.

Chủ đề này đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện những kỹ thuật điêu luyện trên nền nhạc bài hát do một diva lừng danh trong nước hoặc thế giới thể hiện.

Cũng từ đây, nhiều thí sinh đã nảy ra những ý tưởng mới lạ cho các phần trình diễn độc đáo như như tái hiện một phần thi trong chương trình Giọng hát Việt, một trận chiến giữa các chàng võ sĩ giác đấu hay chuyện tình của chàng phi công và cô nàng tiếp viên xinh đẹp...

Đặc biệt, đêm liveshow này còn có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Linh và Hương Tràm. Mỹ Linh hiện đang làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2013. Cô cũng được xem là một diva của làng nhạc Việt. Trong khi đó, Hương Tràm là quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt và hiện đang theo đuổi con đường âm nhạc.

Chia sẻ về việc xuất hiện một chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo, Hương Tràm nói vui: “Đây là một cơ hội để Tràm được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều gương mặt trẻ tài năng và học hỏi thêm về kĩ năng nhảy múa. Bản thân Hương Tràm cũng đang học vũ đạo để phục vụ cho công việc của mình. Biết đâu, sau chương trình này, Tràm còn có thể tìm kiếm được những thành viên cho vũ đoàn của mình” (cười).

Liveshow 7 Got to dance sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 20 phút ngày 30.11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Liveshow 5 'Got to dance': Nhóm OH bị loại
>> Got to dance': Giám khảo Alfredo và Dumbo so tài
>> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Giám khảo 'phát cuồng' vì vũ công nhí
>> Got to dance: Nam thí sinh mang giày cao gót, cởi váy trên sân khấu
>> Hoãn phát sóng chương trình 'Got to dance
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo
>> Got to dance: Ba nhóc tì nhảy hip hop khiến giám khảo thích thú
>> Got to dance 2013: Giám khảo 'nổi đóa' với thí sinh
>> Got to dance 2013: Chàng trai đi giày mũi cứng, múa ballet gây bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.