PGS-TS Ngô Minh Oanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục, cho rằng hiện nay không ít giáo viên tự bằng lòng với khả năng hiện có, tự tin với kinh nghiệm, thâm niên của mình nên không muốn tự học và bồi dưỡng. Thạc sĩ Phạm Quang Huân, Viện Nghiên cứu sư phạm (Trường ĐH Sư phạm Hà Nội), cho biết: “Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ mạng, học sinh tìm hiểu thông tin và cập nhật rất nhanh. Nếu người thầy không học, không chịu tự nghiên cứu thì sẽ dễ thua thiệt học sinh về kiến thức”.
Minh Luân
>> Chương trình cho giáo viên và sinh viên tại Mỹ
>> Lương giáo viên mầm non còn quá thấp
>> Khi giáo viên giữ lời hứa
Bình luận (0)