Tặng quà cho tác giả ca khúc Tình lỡ

08/12/2013 02:05 GMT+7

Sau khi bài viết Nghe vàng mùa thu sau lưng ta đăng trên Thanh Niên ngày 10.11, chia sẻ sự neo đơn, bệnh tật của nhạc sĩ Thanh Bình (84 tuổi), chiều 7.12, ca sĩ Ánh Tuyết cùng với PV Báo Thanh Niên đến thăm ông. Ca sĩ Ánh Tuyết đã tặng nhạc sĩ 10 triệu đồng, PV Báo Thanh Niên cũng đã chuyển số tiền 5 triệu đồng của một bạn đọc tặng ông.

Sau khi bài viết Nghe vàng mùa thu sau lưng ta đăng trên Thanh Niên ngày 10.11, chia sẻ sự neo đơn, bệnh tật của nhạc sĩ Thanh Bình (84 tuổi), chiều 7.12, ca sĩ Ánh Tuyết cùng với PV Báo Thanh Niên đến thăm ông. Ca sĩ Ánh Tuyết đã tặng nhạc sĩ 10 triệu đồng, PV Báo Thanh Niên cũng đã chuyển số tiền 5 triệu đồng của một bạn đọc tặng ông.

Tặng quà cho tác giả ca khúc Tình lỡ

Hơn 40 năm qua, nhạc sĩ Thanh Bình sống cảnh “gà trống nuôi con” trong một căn nhà thuê ở Gò Vấp. Nhưng rồi người con gái duy nhất của ông lại lâm cảnh lao lý, ông bơ vơ không nơi nương tựa. Tuổi già lại mắc bệnh tim và cao huyết áp. Người cháu gái (gọi ông là cậu ruột) đưa ông về ở chung từ mấy năm nay.

Ca sĩ Ánh Tuyết đang  tiếp tục kêu gọi lòng hảo tâm của giới văn nghệ sĩ và khán giả để giúp đỡ nhạc sĩ Thanh Bình. Liên hệ số điện thoại 0907390909 (ca sĩ Ánh Tuyết) hoặc Báo Thanh Niên.

Tin, ảnh: H.Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.