Miley Cyrus - Nghệ sĩ nổi bật nhất 2013 của MTV

11/12/2013 13:30 GMT+7

(TNO) Kênh MTV chọn Miley Cyrus là Nghệ sĩ nổi bật nhất năm 2013, mặc cho những scandal vây kín cô ca sĩ này trong năm qua.

(TNO) Kênh MTV chọn Miley Cyrus là Nghệ sĩ nổi bật nhất năm 2013, mặc cho những scandal vây kín cô ca sĩ này trong năm qua.

>> Miley Cyrus đoạt cú đúp video clip được xem nhiều nhất 2013
>> Miley Cyrus được tìm nhiều nhất trên Yahoo năm 2013

 Miley Cyrus – Nghệ sĩ nổi bật nhất MTV 2013
Ca sĩ Miley Cyrus - Ảnh: AFP

Trang web của kênh truyền hình âm nhạc MTV ngày 11.12 đã công bố danh sách những nghệ sĩ nổi bật nhất 2013. Trong đó, cô ca sĩ “tai tiếng” Miley Cyrus đứng ngôi đầu bảng.

MTV cho biết Miley Cyrus được chọn vì các bài hát của Miley liên tục thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong năm qua và cô cũng có những màn biểu diễn rất nổi bật trên sân khấu.

Miley cũng là nhân vật được truy cập và tìm kiếm nhiều nhất trên trang web của MTV. Video phần trình diễn “gây sốc” của cô và Robin Thicke trong đêm trao giải VMA cũng đạt được số lượng người xem cao nhất trang MTV.

Đây là năm thứ ba MTV trao danh hiệu Nghệ sĩ nổi bật nhất. Trong năm 2011 và 2012, danh hiệu này thuộc về nhóm One Direction và ca sĩ Katy Perry.

Trước đó một ngày, tạp chí Time cũng chọn Miley là một trong những nhân vật của năm 2013, bên cạnh Đức giáo hoàng Francis, Tổng thống Mỹ Barack Obama...

Quyết định này của Time đang gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng trong dư luận. Mọi người cho rằng cái tên Miley Cyrus xuất hiện trong danh sách Nhân vật của năm là một điều gì đó “cực kỳ khó hiểu”.

Nhật Hằng

>> Timberlake trắng tay, Miley Cyrus gây sốc ở MTV EMA 2013
>> Miley Cyrus dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard tuần qua   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.