Chăm lo đời sống người cao tuổi ngày càng tốt hơn

13/12/2013 02:05 GMT+7

Chiều 12.12, tại trụ sở T.Ư Đảng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt thân mật đoàn đại biểu người cao tuổi tiêu biểu tham gia bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới, biển đảo.

Ghi nhận, chia sẻ những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của các đại biểu người cao tuổi, Tổng bí thư khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi và sẽ đôn đốc các bộ, ngành, địa phương triển khai thực hiện thật tốt luật Người cao tuổi, cũng như các chế độ, chính sách nhằm chăm sóc ngày càng tốt hơn đối với người cao tuổi.

Cùng ngày, tại Hà Nội, T.Ư Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới, biển đảo. 230 đại biểu người cao tuổi tiêu biểu đến từ các tỉnh biên giới, hải đảo đã được biểu dương tại hội nghị. Tới dự và phát biểu tại hội nghị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của người cao tuổi cả nước vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới, biển đảo thời gian qua.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.