|
Suốt 20 năm qua, Kinh Đô luôn duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân từ 20 - 30% mỗi năm. Dự kiến riêng năm 2013, doanh thu của tập đoàn đạt trên 5.000 tỉ đồng, lợi nhuận đạt 600 tỉ đồng, nộp ngân sách gần 300 tỉ đồng. Hiện nay, Kinh Đô đã xây dựng hệ thống với 300 nhà phân phối, 200.000 điểm bán lẻ cho ngành hàng bánh kẹo và kênh thực phẩm lạnh, có nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: AFC, Korento, Cosy, Solite, bánh mì tươi… Thị trường xuất khẩu của Kinh Đô cũng phát triển qua hơn 30 quốc gia. Ông Trần Lệ Nguyên cho biết tập đoàn này sẽ đẩy mạnh liên doanh, liên kết, đưa thương hiệu Kinh Đô vươn tầm quốc tế.
Cẩm Nhi
>> Cùng Kinh Đô chở tết về nhà
>> Kinh đô chịu đựng của thế giới
>> “Kinh đô” sắn vùng biên
>> Kinh đô tơ lụa
Bình luận (0)