Giải cứu thế giới bằng... trái bóng

22/12/2013 09:27 GMT+7

(TNO) Samsung vừa tung ra một đoạn video clip lên trang YouTube, với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Messi, Rooney, Casillas... với nhiệm vụ giải cứu thế giới bằng bóng đá.

(TNO) Samsung vừa tung ra một đoạn video clip lên trang YouTube, với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Messi, Rooney, Casillas... với nhiệm vụ giải cứu thế giới bằng bóng đá.


Đoạn video clip quy tụ rất nhiều ngôi sao bóng đá "khủng" - Ảnh chụp màn hình 

Theo đó, hiện tại đoạn video clip dài gần 4 phút này đã thu hút gần 7 triệu lượt người xem trên YouTube, qua đó cho thấy sức hấp dẫn của đoạn video clip này.

Đoạn video clip này nằm trong chiến dịch giới thiệu bộ đôi sản phẩm Galaxy Note 3 và Galaxy Gear của Samsung, lấy bối cảnh thế giới bị tấn công bởi người ngoài hành tinh, để giải cứu thế giới thì buộc phải thi đấu bóng đá và giành chiến thắng.

Đội hình này gồm rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới như: Ronaldo, Messi, Rooney, Casillas,... Bên cạnh các pha bóng đẹp mắt, đoạn video clip còn chèn vào các công nghệ nổi bật có trong sản phẩm Galaxy Note 3 và  Galaxy Gear.

Có thể xem chi tiết đoạn video clip giải cứu thế giới bằng bóng đá tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=EC-zB2aSXXM

Thành Luân

>> Samsung sắp có thêm loạt tablet Galaxy mới
>> Samsung ra mắt smartphone tầm trung mới
>> Samsung công bố ổ SSD mSATA 1 TB đầu tiên trên thế giới
>> Samsung tính lên Android 4.4 cho Galaxy S4 mini
>> Máy tính bảng Samsung vượt iPad về độ hài lòng
>> Samsung công bố lợi nhuận kỷ lục
>> Giải bóng đá sinh viên
>> Bóng đá hồn nhiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.