Đặc biệt trên báo in ngày 23.12.2013

23/12/2013 00:59 GMT+7

Vượt đèn đỏ có thể bị phạt đứng tại chỗ; Ai cũng đòi “xử” báo chí; Kiểm soát thu nhập từ phó chủ tịch huyện trở lên… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.12.2013.

Đặc biệt trên báo in ngày 23.12.2013 

Ai cũng đòi "xử" báo chí: Hàng loạt các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong các lĩnh vực chuyên ngành mới ban hành và còn dưới dạng dự thảo đều đưa vào điều khoản xử phạt báo chí. Thậm chí ngành nào cũng được phạt và đến chủ tịch xã cũng có quyền ra quyết định phạt báo chí.

Bí ẩn sứ mệnh X-37B: Tấm màn bí mật bao phủ máy bay không gian không người lái Mỹ X-37B của Mỹ làm nảy sinh nhiều giả thuyết về chương trình tuyệt mật này.

 Đặc biệt trên báo in ngày 23.12.2013

Kiểm soát thu nhập từ phó chủ tịch huyện trở lên: Theo dự thảo Đề án kiểm soát thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn vừa được Thanh tra Chính phủ đưa ra lấy ý kiến, toàn bộ các khoản thu nhập từ lương, thưởng, chuyển nhượng vốn, chứng khoán, bất động sản, trúng xổ số… sẽ bị Nhà nước kiểm soát. Tài sản bất minh không giải trình được nguồn gốc có thể bị thu hồi ngay.

Vượt đèn đỏ có thể phải đứng tại chỗ: Bên cạnh việc bêu tên người vi phạm giao thông lên báo chí, cơ chức năng đang tiếp tục đề xuất biện pháp tương tự đối với những cơ sở đào tạo, sát hạch giấy phép lái xe (GPLX) có nhiều “sản phẩm” gây ra tai nạn giao thông (TNGT) lên báo chí.

 Đặc biệt trên báo in ngày 23.12.2013

Người trồng “vàng" vẫn nghèo: Hơn 10 năm trước, cây ca cao được dự báo là loại nông sản có tiềm năng làm giàu cho nông dân Việt Nam vì thế giới đang thiếu hụt nguyên liệu này. Nhưng tới nay, người trồng vẫn chưa thể làm giàu từ loại cây này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.