Quảng bá du lịch qua 'Sài Gòn xưa và nay'

31/12/2013 03:20 GMT+7

Từ ngày 5.1, điểm hẹn âm nhạc mới, diễn ra định kỳ hằng tháng tại Nhà hát TP.HCM - Sài Gòn xưa và nay sẽ ra mắt khán giả số đầu tiên với chủ đề Tình ca Việt Nam.

 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dẫn chương trình Sài Gòn xưa và nay số 1  - Ảnh: N.V
Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dẫn chương trình Sài Gòn xưa và nay số 1  - Ảnh: N.V

Từ ý tưởng của đạo diễn Hà Thanh Hoàng, kịch bản Sài Gòn xưa và nay được hình thành (phối hợp tổ chức bởi Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen), và không chỉ là buổi diễn ca nhạc đơn thuần, những người thực hiện mong muốn sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa không chỉ với khán giả TP.HCM mà cả khách du lịch. Mỗi chương trình một chủ đề, được ê kíp đầu tư công phu cho các clip tư liệu về Sài Gòn xưa - nay và rộng hơn thế nữa, khi Sài Gòn đã trở thành nơi hội tụ văn hóa các vùng miền. Và thật thú vị, mỗi đêm diễn trước nhà hát sẽ trưng bày xe hơi cổ từ thập niên 60 - 70; ngoài ra người xem còn được thưởng thức văn hóa ẩm thực, các món ăn đặc trưng của 3 miền trước khi đến với không gian nghệ thuật.

Trong số ra mắt, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ về nước dẫn chương trình (cùng MC Nguyễn Cường). Theo chia sẻ của cô, những hoạt động liên quan đến việc gìn giữ giá trị truyền thống của quê hương, dù văn hóa hay kinh tế, xã hội..., cô đều quan tâm và cố gắng sắp xếp tham gia. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSND Trần Hiếu, NSND Thu Hiền, NSƯT Thanh Thúy, Thùy Dương, Hoài Phương, Thu Trang, Quỳnh Giang, nghệ sĩ cải lương Hồng Nga, Linh Nga và đoàn múa Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen, khách mời: ca sĩ Hương Lan; ban nhạc với những tên tuổi kỳ cựu: Lý Được, Kim Tuấn, Thanh Sơn, Duệ Hùng, Yên Lam, Hải Phượng...

Nguyên Vân

 >> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
 >> Sài Gòn xưa và nay ở Nhà hát Thành phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.