Highlands Coffee - Café danh vọng

03/01/2014 05:10 GMT+7

Giới trẻ - những người luôn được coi là tiên phong trong việc chấp nhận những giá trị mới và tạo ra xu hướng mới, phong cách mới. Thế nhưng, họ cũng chính là những người khó tính nhất, là 'lớp màng lọc' hữu hiệu nhất để chọn ra những giá trị, những xu hướng, phong cách được coi là sành điệu nhất.

Highlands Coffee - Café danh vọng 1

Điều đáng nói là họ không hề bị động trong “sự nghiệp tiên phong” này mà ngược lại, họ là những người hoàn toàn chủ động. Họ hiểu và có quan điểm rõ ràng về  sở thích, ước muốn của mình và hơn hết thảy, những ước muốn và sở thích của họ thường là... ít “đụng hàng”.

Highlands Coffee - Café danh vọng 2

Nếu nhìn vào cơn sốt Coffee Jelly Freeze gần đây trong giới trẻ, có thể thấy ngay rằng giới trẻ hoàn toàn có cái lý của họ, bởi đây là một thức uống cực kỳ độc đáo, sáng tạo và đầy thẩm mỹ từ nguyên liệu cho đến cách pha chế và thưởng thức: những viên thạch cà phê hòa quyện trong hỗn hợp cà phê đen và đá lạnh, được phủ bởi một lớp kem trắng mịn và thơm phức ở phía trên, điểm xuyết một chút chocolate, bột hạt dẻ và vanilla.

Mỗi ly Coffee Jelly Freeze là một phức hợp hương vị tuyệt vời với những sắc màu tương phản nhau, với cách thưởng thức cũng đầy ngẫu hứng: có thể vừa nhai thạch vừa uống cafe, cũng có thể vừa thưởng thức từng ngụm cafe xen lẫn từng lớp kem, và cũng có thể thưởng thức toàn bộ sự hòa quyện của mọi nguyên liệu.

Có thể nói đối với những người trẻ, đặc biệt là ở các thành phố lớn nơi nhịp sống luôn căng thẳng và hối hả, những giải pháp mới mẻ, sáng tạo và độc đáo chính là một trong những giải pháp để cuộc sống của người trẻ luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng. Coffee Jelly Freeze là một giải pháp như vậy, vừa quen mà vừa lạ, vừa sành điệu và cũng rất gần gũi.

Highlands Coffee - Café danh vọng 3

Bằng cách khơi nguồn cho “cơn sốt” Coffee Jelly Freeze, Highlands Coffees cũng đang dần khẳng định vị thế của mình trong việc am hiểu, nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người trẻ, những người xem cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống mà còn là một xu hướng, một phong cách sống. Quả thật, không gì thú vị hơn nhâm nhi ly Coffee Jelly Freeze thời thượng trong không gian trẻ trung, thanh lịch và thoải mái trò chuyện, thư giãn cùng bạn bè, hoặc dành cho mình một khoảng lặng ngắm nhìn cuộc sống đang tiếp diễn xung quanh.

Highlands Coffee - Café danh vọng 4

Đỉnh điểm của việc am hiểu, nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người trẻ là “cơn sốt” quà tặng cực kỳ thời thượng mà Highlands Coffees sẽ dành tặng cho các “thượng đế” trẻ của mình trong mùa lễ hội năm 2013 này: chỉ với một ly Coffee Jelly Freeze từ bất kỳ cửa hàng Highlands nào, bạn đều có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những sản phẩm mới nhất từ các nhãn hàng thời thượng nhất Việt Nam hiện nay: từ xe Ford Fiesta 5DR hoàn toàn mới đến Vespa Primavera, Nokia Lumia 1520 và tất nhiên là không thể bỏ qua hàng trăm vouchers, mỗi voucher trị giá 100.000đ để thưởng thức những thức uống tuyệt hảo của Highlands Coffees. “Choáng ngợp” hơn nữa là cơ hội khắc tên bạn vào ngôi sao tại Cafe Danh Vọng. Uống càng nhiều Coffee Jelly Freeze thì cơ hội thắng giải càng cao.

Highlands Coffee - Café danh vọng 5

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại Facebook của Highlands Coffees. Chương trình diễn ra từ 06.12.2013 đến 28.02.2014.

Nguồn: Highlands

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.