Paul Walker 'chưa chết'...!

04/01/2014 09:49 GMT+7

(TNO) Nhân vật do cố diễn viên Paul Walker đảm nhiệm - Brian O'Conner - sẽ không chết trong phim Fast and Furious 7, dự tính sẽ phát hành ngày 10.4.2015, tờ Hollywood Reporter ngày 3.1 cho biết.

(TNO) Nhân vật do cố diễn viên Paul Walker đảm nhiệm - Brian O'Conner - sẽ không chết trong phim, dự tính sẽ phát hành ngày 10.4.2015.

Paul Walker
 Các nhà làm phim cố gắng giữ lại tối đa các cảnh quay của Walker và cho nhân vật của anh “nghỉ hưu” thay vì chết - Ảnh: Reuters

Các nhà làm phim hy vọng điều này sẽ làm hài lòng người hâm mộ và cũng là để xử lý hết các cảnh đã quay của Paul Walker.

Tờ Hollywood Reporter ngày 3.1 cho biết, đạo diễn James Wan, biên kịch Chris Morgan và xưởng phim chủ quản sẽ biến đổi kịch bản và thêm các cảnh quay cần thiết để phần diễn của nhân vật Brian O'Conner tiếp tục được sử dụng trong Fast and Furious 7.

Nguồn tin cũng nói thêm, nhân vật do cố diễn viên Paul Walker đảm nhiệm - Brian O'Conner - sẽ không chết trong phim, dự tính sẽ phát hành ngày 10.4.2015.

Thay vào đó, các nhà làm phim sẽ phù phép cho anh “nghỉ hưu”. Họ hy vọng rằng điều này sẽ làm hài lòng người hâm mộ và cũng là để dùng hết các cảnh đã quay của Walker.

Nhiều tuần sau bi kịch, đạo diễn James Wan, biên kịch Chris Morgan và Jeffrey Kirschenbaum, đã tập trung nghiên cứu các cảnh đã quay của phần 7 seris phim hành động nổi tiếng. Bộ ba này sau đó đã nghĩ ra kế hoạch tinh chỉnh kịch bản để giữ lại phần diễn xuất của ngôi sao Walker. 

Trước đó, ngày 13.12.2013, Mail Online cho biết em trai của Paul là Cody (25 tuổi), một diễn viên đóng thế, đã được mời quay một số phân cảnh cho bộ phim. Nguồn tin cho biết các nhà làm phim đã sớm nhận ra là cần có ai đó nhìn giống Paul để hoàn thành phần tiếp theo của Fast and Furious. Rõ ràng khó có ai lý tưởng như em trai của anh ấy. Họ có thể quay Cody từ đằng sau và ở khoảng cách xa, thậm chí nếu cần lấy mặt thì vẫn có thể dùng công nghệ CGI.

Vin Diesel, đồng nghiệp của Paul, viết trên Facebook hồi trước Giáng sinh rằng: “Nếu Cody đồng ý thì đó là vì anh muốn vinh danh anh trai mình”.

Có nhiều việc cần phải làm khi thay đổi, quay thêm nhưng 8 tháng hoãn phát hành là khoảng thời gian khá dài và họ có thể làm nhiều thứ. Hiện hãng Universal từ chối đưa ra bình luận.

Tạ Ban

>> Fast and Furious 7' sẽ công chiếu vào 2015
>> Hoãn 'Fast and Furious 7' sau cái chết của Paul Walker
>> Bạn diễn 'Fast and Furious' bật khóc viếng Paul Walker
>> Vụ tai nạn của Paul Walker: Nỗ lực cứu cha bất thành của cậu bé 8 tuổi
>> Hoãn 'Fast and Furious 7' sau cái chết của Paul Walker
>> Bạn diễn 'Fast and Furious' bật khóc viếng Paul Walker
>> Nhân chứng kể gì về vụ tai nạn thảm khốc của Paul Walker?
>> Clip quảng cáo Paul Walker phát sóng không đúng lúc, người hâm mộ giận dữ
>> Thi thể Paul Walker bị cháy đen đến mức khó nhận dạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.