Intel sắp 'khai tử' thương hiệu McAfee

07/01/2014 19:55 GMT+7

(TNO) Trong sự kiện công nghệ CES 2014 đang diễn ra tại Mỹ, đại diện của Intel tiết lộ thông tin khá buồn cho thương hiệu bảo mật McAfee, khi chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi thương hiệu này sẽ bị thay thế.

 
Thương hiệu McAfee Security sắp bị thay thế - Ảnh: AFP

Điều này được xem là một thông tin khá đáng tiếc cho thương hiệu McAfee Security đã có hơn 20 năm tuổi trên thị trường công nghệ.

Theo CNET ngày 7.1, trong thời gian tới tên gọi McAfee Security sẽ được thay thế bằng tên gọi Intel Security. Bên cạnh đó, phiên bản Intel Security trên các thiết bị di động chạy iOS hoặc Android sẽ được cung cấp miễn phí.

Intel còn cho biết, riêng logo nhận diện thương hiệu McAfee Security trước đây (là một chữ M màu đỏ) vẫn được giữ nguyên trong các sản phẩm Intel Security sau này.

Được biết, vào cuối năm 2010, Intel đã bỏ ra 7,7 tỉ USD để thâu tóm công ty bảo mật McAfee Security. Theo Intel, công nghệ bảo mật cần phải được kết hợp với phần cứng để ngăn chặn những mối đe dọa mới. Công ty sẽ đẩy mạnh phần cứng của mình với công nghệ đến từ các sản phẩm của McAfee.

Thành Luân

>> Tin tức trái ngược về số phận John McAfee
>> Intel cắt giảm lao động tại McAfee
>> Phần mềm McAfee dính lỗi bảo mật
>> McAfee mạnh tay cắt giảm nhân sự
>> Intel hoàn tất thương vụ McAfee
>> Intel "thâu tóm" McAfee với giá 7,68 tỉ USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.