Bắt một người dùng chất kích thích ở nhà riêng Justin Bieber

15/01/2014 11:23 GMT+7

(TNO) Khi khám xét nhà của Justin Bieber để điều tra vụ ném trứng vào nhà hàng xóm, cảnh sát đã phát hiện một ca sĩ nhạc rap có biểu hiện dùng chất kích thích.

(TNO) Khi khám xét nhà của Justin Bieber để điều tra vụ ném trứng vào nhà hàng xóm, cảnh sát đã phát hiện một ca sĩ nhạc rap có biểu hiện dùng chất kích thích.

 
“Hoàng tử nhạc Pop” Jusin Bieber liên tục gây nhiều rắc rối với hàng xóm - Ảnh: Reuters

Theo Reuters ngày 15.1, để điều tra cáo buộc Justin Bieber ném trứng vào nhà hàng xóm (xảy ra hôm 9.1), cảnh sát Los Angeles (Mỹ) đã khám xét nhà riêng của Justin vào 8 giờ sáng ngày 14.1 (giờ địa phương). Trong quá trình khám xét, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi dùng chất kích thích và tịch thu một số chất có thể là cocaine hoặc ectasy trong nhà Justin.

Theo trang TMZ, người đàn ông bị bắt giữ là ca sĩ nhạc rap Lil Za, tên thật là Xavier Smith, 20 tuổi. Cảnh sát vẫn đang giám định để đưa ra kết luận cuối cùng. Lil Za đang được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 20.000 USD.

Justin Bieber không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía cảnh sát về việc ném trứng vào nhà hàng xóm. Tuy nhiên, cảnh sát đã tịch thu ổ cứng máy tính của Justin, trong đó có thể có những hình ảnh từ camera an ninh. Nếu cảnh sát tìm được bằng chứng, Justin có thể bị truy tố trước pháp luật với tội danh cố tình phá hoại tài sản người khác.

Bieber hiện đang sống trong một biệt thự ở khu dân cư Calabasas, thuộc thành phố Los Angeles (Mỹ). Đây cũng là khu sinh sống của nhiều gia đình giàu có và nổi tiếng, trong đó có mẹ con của “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson.

Nhật Hằng

>> Justin Bieber bị yêu cầu xóa tranh Graffiti trên tường khách sạn
>> Trả 800 bảng Anh để gặp Justin Bieber
>> Justin Bieber bị khán giả ném chai lên sân khấu
>> Lady Gaga qua mặt Justin Bieber, Taylor Swift về thu nhập
>> Justin Bieber gây tai nạn giao thông  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.