Vụ 'Lấn đường, ô tô tông chết người': Tài xế đã ra trình diện công an

17/01/2014 12:34 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ tai nạn giao thông chết người tại Đắk Lắk xảy ra chiều 16.1, đến sáng 17.1, công ty chủ quản đã vận động tài xế điều khiển xe gây tai nạn ra trình diện công an.

(TNO) Liên quan đến vụ một tài xế xe tải gây tai nạn chết người tại Đắk Lắk xảy ra chiều 16.1 (Thanh Niên Online đã đưa tin), sáng nay 17.1, công ty chủ quản của tài xế đã vận động đưa tài xế điều khiển xe gây tai nạn ra trình diện công an.

>> Lấn đường, ô tô tông chết một thanh niên

Được biết, sau khi nhận tin báo về vụ xe chở công nhân nhà máy của Công ty cà phê Trung Nguyên từ Cụm công nghiệp Tân An (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) lưu thông trên tuyến đường TP.Buôn Ma Thuột-H.Cư M’gar gây tai nạn làm anh Nguyễn Trọng Tài (25 tuổi, ngụ Đắk Lắk) tử vong, ban lãnh đạo công ty và nhà máy đã đến hiện trường xảy ra tai nạn, trình báo công an, cùng phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Công ty đã cùng với gia đình nạn nhân làm việc với cơ quan công an để đưa nạn nhân về lo hậu sự tại gia đình ngay trong buổi tối cùng ngày (16.1).

Một lãnh đạo của Công ty CP tập đoàn Trung Nguyên cho biết sau khi bàn bạc trao đổi với gia đình nạn nhân, Ban lãnh đạo công ty và nhà máy Trung Nguyên đã đứng ra nhận trách nhiệm và hy vọng sẽ hỗ trợ hết sức cho gia đình nạn nhân, cũng như tuân thủ mọi quy định của pháp luật và các cơ quan chức năng, xử lý thỏa đáng vụ việc đáng tiếc này.

Đàm Huy

>> Tai nạn giao thông hy hữu
>> Tai nạn giao thông, một phụ nữ chết thảm
>> 231 vụ tai nạn giao thông xảy ra trong năm 2013
>> Tai nạn giao thông, một người bị xe ben cán chết
>> Tai nạn giao thông, cô gái mắc kẹt dưới gầm ô tô
>> Nỗi đau tai nạn giao thông - Kỳ 3: Cuộc chiến cam go
>> Nỗi đau tai nạn giao thông - Kỳ 2: Những chuỗi ngày ác mộng
>> Nỗi đau tai nạn giao thông - Kỳ 1: Ám ảnh 'thần chết' trên đường
>> Khởi tố vụ tai nạn giao thông khiến 3 người chết, 28 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.