Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm

19/01/2014 09:49 GMT+7

(TNO) Bài nhảy mạo hiểm của Ốc Thanh Vân và bạn nhảy trên chiếc bàn nhỏ đã khiến ban giám khảo phải dành cho cặp đôi này những tràng pháo tay tán thưởng

(TNO) Ốc Thanh Vân và bạn nhảy quyết định mạo hiểm thực hiện bài thi trên chiếc bàn nhỏ một cách xuất sắc, khiến các giám khảo phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc

 Bước nhảy hoàn vũ 1
Ốc Thanh Vân và bạn nhảy Atanas đã mạo hiểm thực hiện những động tác kĩ thuật khó trên mặt bàn

Bước nhảy hoàn vũ đêm 18.1 với chủ đề Đêm nhạc cổ điển đã đem đến một sắc màu mới, với những phần thi tái hiện từ tác phẩm kinh điển như Carmen, bộ phim ăn khách Bạch Tuyết và gã thợ săn, Liêu trai chí dị hay Câu chuyện về nàng geisha

Phần biểu diễn ấn tượng nhất đêm thi này là bài nhảy tango với câu chuyện về nàng Carmen của cặp đôi Thanh Vân - Atanas. Hình ảnh mạnh mẽ, hoang dại của nàng Carmen cùng những động tác kĩ thuật khó, chuẩn xác, cặp đôi đã khiến khán giả vỗ tay liên tục .

Không chỉ vậy ở phần sau của bài nhảy, cặp đôi Ốc Thanh Vân đã thực hiện những động tác xoay người, bê đỡ và đặc biệt là màn quăng bắt người rất đẹp ở trên một chiếc bàn nhỏ.

Bài thi này đã khiến hai giám khảo nam là Hồng Việt và Chí Tài phải đứng bật dậy vỗ tay cho cặp đôi ngay khi kết thúc bài nhảy. Bài thi của Ốc Thanh Vân đã đạt được 39 điểm, là số điểm cao nhất đêm thi.

Trái ngược với đêm thi trước khi các thí sinh nam như Tim, Hữu Long đạt được những số điểm rất cao thì ở đêm thi chủ đề cổ điển này các cô gái như Thu Thủy, Ngân Khánh, Diễm My đã vượt lên với những bài thi đầy cảm xúc.

Cùng thi đấu trong phần đối đầu đầu tiên, nếu Diễm My thực hiện xuất sắc từ nhịp điệu đến diễn xuất thì Thu Thủy lại chinh phục hoàn toàn khán giả bằng việc truyền tải cảm xúc của một cô gái chờ đợi người yêu trở về.

Sau những phần thi đối đầu thì ba cặp đôi có số điểm thấp nhất là Tim - Thảo Uyên, Thảo Trang - Nikolay và Trà My - Ali đã phải bước vào phần dance off.

Mặc dù đã có tiến bộ hơn trong đêm thi này, nhưng Thảo Trang vẫn phải là người thứ hai chia tay chương trình, sau ông xã Phan Thanh Bình.

Bước nhảy hoàn vũ 2
Diễm My đã nghiên cứu rất kĩ để lột tả vai diễn cô gái geisha của mình

Bước nhảy hoàn vũ 3
Thu Thủy mong manh và đầy cảm xúc trong bài nhảy

Bước nhảy hoàn vũ 4
Vì bạn nhảy của Tim bị chấn thương trong khi tập nên anh phải nhảy với một vũ công Việt Nam được thay thế.

Bước nhảy hoàn vũ 5
Ngân Khánh ma mị trong bài nhảy về một câu chuyện tình yêu dang dở của Liêu trai chí dị

Bước nhảy hoàn vũ 7
Thảo Trang nói lời chia tay chương trình

Quỳnh Như
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng
>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh đông con nhất của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.