Galaxy Note 3 lõi 8 'lên đời' Android 4.4

21/01/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, mẫu phablet (smartphone lai tablet) đình đám của Samsung là chiếc Galaxy Note 3 phiên bản dùng vi xử lý lõi 8 đã bắt đầu được lên Android 4.4 ở một số thị trường.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, mẫu phablet (smartphone lai tablet) đình đám của Samsung là chiếc Galaxy Note 3 phiên bản dùng vi xử lý lõi 8 đã bắt đầu được lên Android 4.4 ở một số thị trường.


Galaxy Note 3 phiên bản dùng vi xử lý Exynos 5420 lõi 8 đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 4.4 - Ảnh: AFP

Theo GSMArena ngày 21.1, Galaxy Note 3 phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Exynos 5420 lõi 8 tại thị trường Nga đã bắt đầu nhận được bản cập nhật lên Android 4.4, các thị trường khác sẽ đến trong thời gian tới.

Lợi thế khi sử dụng phiên bản Android 4.4 là nó giúp cho máy hoạt động mượt mà hơn, cải thiện việc quản lý bộ nhớ RAM và bổ sung nhiều tính năng mới.

Được biết, Galaxy Note 3 có hai phiên bản sử dụng bộ vi xử lý khác nhau gồm: vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm và vi xử lý lõi 8 Exynos 5420 của Samsung. Trước đó, người dùng phiên bản Snapdragon 800 đã nhận được bản nâng cấp lên Android 4.4.

Máy sử dụng màn hình 5,7 inch (tăng 0,2 inch so với Galaxy Note 2), đạt độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 386 ppi. Máy cũng có thiết kế mỏng và nhẹ hơn một chút so với mẫu Galaxy Note 2.

Một điều đặc biệt của Galaxy Note 3 là mặt lưng của máy được làm bằng chất liệu giả da, với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn và được trang bị thêm bút S Pen với các tính năng độc quyền của Samsung.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 3 đang bán ra sử dụng bộ vi xử lý Exynos 5420 lõi 8, cho nên với thông tin vừa nhận được thì nhiều khả năng người dùng trong nước cũng sẽ sớm được lên bản Android 4.4 trong thời gian sắp tới.

Thành Luân

>> Galaxy Note 3 bán được 10 triệu máy sau 2 tháng
>> Galaxy Note 3 có thêm hai màu mới
>> Galaxy Note 3 sẽ có thêm màu đỏ và vàng trắng
>> Một số thủ thuật độc đáo trên Galaxy Note 3
>> Galaxy Note 3 sẽ có thêm bản 2 SIM
>> Galaxy Note 3 đã cho đặt mua
>> Samsung công bố Galaxy Camera 2
>> Samsung sẽ có smartphone 4 GB RAM
>> Samsung tung bản cập nhật nâng cấp Galaxy Gear
>> Samsung sắp có thêm loạt tablet Galaxy mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.