Facebook có đại lý bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam

23/01/2014 20:15 GMT+7

(TNO) Ngày 23.1, Công ty cổ phần quảng cáo Thông Minh (CleverAds) cho hay CleverAds đã trở thành đại lý bản lẻ chính thức đầu tiên của Facebook tại Việt Nam.

Với thông cáo này, CleverAds sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ và có quyền truy cập vào những số liệu thống kê cao cấp của Facebook.

Từ đó CleverAds sẽ có thêm khả năng tư vấn cho khách hàng của mình những vị trí tối ưu hơn để tiếp cận một cách tốt nhất với khách hàng mục tiêu trên Facebook.

Ông Nguyễn Khánh Trình, CEO của CleverAds, cho hay: “Thông qua sự hợp tác chính thức với Facebook, CleverAds sẽ mang đến cho khách hàng tại Việt Nam dịch vụ tốt nhất với những tư vấn chiến lược và hỗ trợ tối đa trong mảng quảng cáo Facebook tới các doanh nghiệp Việt Nam". 

Ông Darin Williams, Trưởng bộ phận Agency & Reseller của Facebook tại Đông Nam Á, cho hay Việt Nam là thị trường cực kỳ sôi động với tỷ lệ tăng trưởng nhanh chóng của điện thoại di động và Internet.

“Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với CleverAds sẽ giúp người làm trong makerting ở Việt Nam có những kinh nghiệm tốt nhất đối với quảng cáo Facebook và các trang Facebook dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp”, ông Darin Williams nói.

CleverAds hiện là đại lý quảng cáo Google ở thị trường Việt Nam .

Đình Quân

>> Đấu giá' trên Facebook làm việc thiện
>> Chỉ vì mê Facebook
>> Truy tìm người khoe ảnh giết gấu trên Facebook
>> Không có con đường mang tên Facebook ở Hà Tĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.