Hội đồng làng ra lệnh hiếp dâm tập thể cô gái 20 tuổi

23/01/2014 16:22 GMT+7

(TNO) Kết quả điều tra của cảnh sát Ấn Độ đã chỉ ra rằng chính hội đồng bô lão của ngôi làng đứng đằng sau vụ hiếp dâm tập thể một cô gái 20 tuổi hồi hôm 21.1.

(TNO) Kết quả điều tra của cảnh sát Ấn Độ đã chỉ ra rằng chính các bô lão đứng sau chỉ đạo vụ hiếp dâm tập thể một cô gái 20 tuổi hồi hôm 21.1.


Phụ nữ Ấn Độ giận dữ biểu tình phản đối nạn hiếp dâm - Ảnh: AFP

Đã có 13 người bị bắt giữ trong vụ hiếp dâm tập thể cô gái chưa chồng nói trên. Vụ hiếp dâm tập thể xảy ra tại một ngôi làng hẻo lánh ở bang Tây Bengal.

Nạn nhân, thuộc nhóm bộ lạc Santhal, bị cưỡng hiếp vì người làng nghi ngờ cô có quan hệ với một người đàn ông Hồi giáo ở ngôi làng kế bên.

Các bô lão thuộc hội đồng làng ban đầu đòi gia đình nạn nhân nộp phạt 25.000 rupee, tức khoảng 400 USD, nhưng gia đình này không trả nổi, ông C. Sudhakar, một sĩ quan cảnh sát địa phương, nói với AFP ngày 23.1.

“Cô gái bị hiếp dâm tập thể vì đã có quan hệ tình ái với một thanh niên của làng khác và vì không đủ tiền đóng mức phạt do hội đồng làng đề ra”, ông này cho biết.

“Toàn bộ 13 người đàn ông, gồm cả người đứng đầu hội đồng làng, đã bị bắt giữ”, ông Sudhakar nói.

Được biết, hội đồng tại các ngôi làng ở Ấn Độ, đặc biệt là ở miền bắc, có các thành viên gồm các bô lão, vốn có ảnh hưởng rất lớn đối với đời sống người dân trong làng và thường là nơi đưa ra các mệnh lệnh hay hình phạt, theo AFP.

Hoàng Uy

>> Lại hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Một phụ nữ Ba Lan bị hiếp dâm ở Ấn Độ
>> Kinh hoàng vụ hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống thiếu nữ tại Ấn Độ
>> Một cô gái Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể trong đêm Giáng sinh
>> 5 cảnh sát Ấn Độ bị nghi hiếp dâm tập thể cô gái 16 tuổi
>> Hé lộ chân tướng nạn hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.