Tản bộ đường đèn trong ngày Tết

28/01/2014 05:45 GMT+7

Những khi Tết đến, thú vui dạo quanh các con đường hoa vốn dĩ không xa lạ với người dân các thành phố lớn.

Trong các mùa xuân gần đây, những con đường đèn lung linh ánh sáng đã làm đa dạng thêm hương vị du xuân đó. Đối với người dân và khách du lịch tại các thành phố như Đà Nẵng, Tam Kỳ, Cần Thơ, khi cùng người thân, bạn bè tản bộ dưới giàn đèn lung linh do nhãn hàng bia Larue thực hiện trang trí, mỗi người sẽ tìm được cho mình cảm giác bình yên, thân thiết, thắt chặt tình thân, tình bằng hữu, cùng nhau đón một năm mới an khang, hạnh phúc.

 
Tại Đà Nẵng, đường Lê Duẩn được thắp sáng bởi hàng triệu bóng đèn, trải dài tới chân cầu Sông Hàn. Nhãn hàng bia Larue đồng thời trang trí đèn trên đường Phan Châu Trinh (Tam Kỳ) và Trần Văn Khéo (Cần Thơ).

 
Tản bộ phố xuân dần trở thành một thú vui của các bạn trẻ

 
Hệ thống đèn LED với ba tông màu chủ đạo của bia Larue trắng, xanh, vàng và mang nhiều ý nghĩa hướng đến dịp xuân về

 
Con đường đèn cũng là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh

 
Bên cạnh những biểu tượng thân quen của mùa xuân như chim én, pháo hoa, ý tưởng thiết kế của dàn đèn còn thể hiện nét nam tính của phái mạnh cùng niềm vui hội ngộ với các bằng hữu

 
Trong tiết trời se lạnh, những khoảnh khắc tản bộ dưới ánh đèn lung linh mang đến những cảm xúc ấm áp, khiến mọi người xích lại gần nhau hơn

Để lưu giữ những kỉ niệm đẹp này, bên cạnh chương trình chụp ảnh miễn phí mỗi tối từ 19:00 đến 22:00 ngày 29 đến mùng 03 âm lịch, Larue còn tổ chức một cuộc thi nhiếp ảnh  “THÀNH PHỐ TÔI YÊU”. Người dân thành phố và du khách muốn tham gia có thể gửi những bức ảnh ghi lại giây phút khó quên cùng bạn bè, người thân mà đường đèn Larue đã mang lại.

Chương trình trang trí nghệ thuật bắt đầu từ ngày 20/1 cho đến 07/02/2014. Thông tin chi tiết về cuộc thi có tại website www.bierelarue.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.