'Cô dâu đại chiến 2' thu gần 40 tỉ đồng dịp tết

05/02/2014 10:33 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy, tính đến nay, bộ phim hài tết Cô dâu đại chiến 2 đã thu về gần 40 tỉ đồng trong dịp tết Giáp Ngọ 2014.

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy, tính đến nay, bộ phim hài tết Cô dâu đại chiến 2 đã thu về gần 40 tỉ đồng trong dịp tết Giáp Ngọ 2014.

>> Cô dâu đại chiến 2' ra mắt
>> Cô dâu đại chiến phát hành tại Mỹ


Ê kíp 
Cô dâu đại chiến 2 trong buổi ra mắt báo giới hôm 13.1 (từ trái sang): Lan Phương, Yu Dương, Maya, Vân Trang, Lê Khánh, đạo diễn Victor Vũ và Bình Minh - Ảnh: H.T

Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ là một trong những phim chiếu tết ra mắt đầu tiên trong mùa phim tết Giáp Ngọ 2014.

Với phong cách hài hước, quy tụ dàn diễn viên "hot" như Lê Khánh, Vân Trang, Maya, Bình Minh... không khó đoán Cô dâu đại chiến 2 trở thành bộ phim có doanh thu cao trong dịp tết này.

Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy, bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã thu hút hơn 600.000 lượt khách xem với con số doanh thu lên đến gần 40 tỉ đồng tính đến thời điểm này.

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó một số nhận xét cho rằng phần 2 kém duyên hơn phần 1 nhưng Cô dâu đại chiến 2 vẫn là đối thủ đáng gờm giữa "mâm cỗ" phim tết như Năm sau con lại về, Hai lúa, Cuộc chiến với chằn tinhCưới chạy cùng các bộ phim quốc tế phát hành trong dịp này là I’m Frankenstein, Tây Du Ký - Đại Náo Thiên Cung...

Trước đó, nhà sản xuất Năm sau con lại về cũng tiết lộ bộ phim này đã thu hút 120.000 khán giả, thu về doanh thu gần 8 tỉ đồng chỉ trong một tuần sau khi công chiếu chính thức.

Được biết, sau Cô dâu đại chiến 2, đạo diễn Victor Vũ sẽ tiếp tục ra mắt khán giả một bộ phim kinh dị - tâm lý mang tên Quả tim máu với sự tham gia của các diễn viên Thái Hòa, Quý Bình, Nhã Phương, Hoàng Bách, Tú Vi...

Đặc biệt, vị đạo diễn "mát tay" này còn hé lộ kế hoạch làm tiếp phần 2 của bộ phim ăn khách Scandal - Bí mật thảm đỏ. Theo dự kiến, đây sẽ là tác phẩm được phát hành vào dịp lễ 2.9. Hiện tại, bộ phim đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ngày bấm máy.

Thiên Hương

>> 'Cô dâu đại chiến'' có “đạo” kịch bản?
>> Cô dâu đại chiến" thu về 23 tỉ đồng
>> Tin vui từ "Cô dâu đại chiến
>> Cười đã đời với "Cô dâu đại chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.