Vườn hồng 9.2.2014

09/02/2014 03:25 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em đã thương một người con gái nhưng không biết làm sao để cho cô ấy biết tình cảm của em. Anh chỉ cách cho em với! (su mo, gmail)

 

Anh Bồ Câu ơi, em đã thương một người con gái nhưng không biết làm sao để cho cô ấy biết tình cảm của em. Anh chỉ cách cho em với! (su mo, gmail)

Dễ ợt! Nếu em không dám nói thẳng với người em thương thì nói với anh cô ấy, chị cô ấy hoặc em cô ấy. Thế nào những người này cũng nói lại. Nếu cô ấy là con một thì nói với bạn cô ấy vậy!

Anh Bồ Câu ơi, em rất thích cô ấy và khi em tỏ tình, cô ấy cũng thử yêu em, nhưng sau một thời gian cô ấy bảo "Em không thể yêu anh được, em đã cố gắng lắm rồi nhưng nó chỉ dừng lại ở tình cảm anh em thôi à. Bên cạnh anh, em không có cảm giác yêu". Cô ấy bảo chỉ xem em là bạn. Dạo gần đây, cô ấy thường im lặng, ít nói chuyện với em, mọi sự giúp đỡ lúc trước em dành cho cô ấy, giờ đây cô ấy cũng từ chối, trong khi ngày trước cô ấy đi đâu làm gì cũng đều có em bên cạnh... Em cũng đã hỏi cô ấy thêm lần nữa và cô ấy trả lời rằng "Em mệt mỏi lắm, nếu anh còn như vậy thì thôi, tình bạn cũng sẽ chấm dứt ở đây và em cũng sẽ không nói chuyện với anh nữa. Em đã nói em không thích anh rồi mà". Em buồn quá anh ơi. Em có nên tiếp tục không? Cứ sống trong tâm trạng này, em không làm được việc gì cả, nhất là khi gần đây cô ấy tâm sự với em là cô ấy đang có tình cảm với người khác, nhưng người ta không thích cô ấy... Cô ấy còn bảo sao em khác lúc trước quá, "ngày trước anh rất dễ thương", nhưng tâm trạng của em cứ rối bời thế này và cô ấy cứ giữ chặt lòng mình như thế, thì em biết phải làm sao đây. Em nói với cô ấy rằng "Ngày trước anh sống trong suy nghĩ yêu em và được em yêu lại, nhưng bây giờ không phải vậy, anh buồn anh không biết làm sao nữa". Cô ấy nói "Em cũng đã cố gắng mà vẫn không được anh à, thà em nói bây giờ để về sau khỏi đau khổ, rồi cũng sẽ có người yêu anh, em không phải đối tượng của anh đâu, mình là bạn anh nha". Bây giờ tâm trạng em cứ rối bời, em phải làm sao bây giờ? Anh cho em một lời khuyên nha! (một em trai, yahoo)

Theo anh, thái độ của cô ấy đã quá rõ ràng, em không nên cố chấp nữa. Tình yêu không phải là chuyện cứ muốn là được. Cô ấy cũng đã thử yêu em, nhưng nếu cô ấy gắng hết sức mà không cảm thấy rung động thì thà nói sớm ra điều ấy còn hơn để mãi sau này mới dứt khoát. Nếu không thể làm bạn với cô ấy một cách bình thường, cách tốt nhất là em nên quên cô ấy đi để tìm cho mình một đối tượng phù hợp.  
 

Anh Bồ Câu ơi, em là sinh viên năm nhất. Trong lớp em có để ý đến một bạn gái. Hôm trước khi mượn vở bạn ấy về chép bài, chợt em nảy ra ý định viết lời đề nghị kết bạn với bạn ấy vào một tờ giấy rồi kẹp vào đấy. Em cũng ghi số điện thoại của em và bảo nếu bạn ấy đồng ý kết bạn với em thì nhắn tin cho em, còn nếu như bạn ấy không đồng ý thì xem như không có mảnh giấy đó và cho em xin lỗi. Cho tới nay, bạn ấy vẫn không trả lời em là sao vậy anh? (em trai giấu tên, yahoo)

Thì tại vì bạn ấy làm đúng theo lời hướng dẫn trong giấy của em chứ là sao!

Anh Bồ Câu ơi, khi bắt đầu yêu một ai đó, anh có nghĩ rằng đó là mối tình cuối cùng của mình không hả anh? (le van thanh tam, gmail)

Không chỉ anh, mà bất cứ người đàn ông đàng hoàng cũng nghĩ như vậy. Nếu yêu một người con gái mà nghĩ đây là mối tình thứ nhất, thứ ba hay thứ tám trong hàng dãy những mối tình sắp tới thì đó là dụ dỗ hay lừa gạt chứ đâu phải là yêu!

 

Anh Bồ Câu
Minh họa: DAD

>> Vườn hồng xuân 2014
>> Vườn hồng 12.1.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.