Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiều lần bất đồng với Dũng 'khùng' và Anh Quân

10/02/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Rất hiếm khi giám khảo Mỹ Tâm và nhạc sĩ Anh Quân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại có nhiều ý kiến trái ngược nhau về phần trình diễn của các thí sinh như trong đêm gala 2 Vietnam Idol.

(TNO) Rất hiếm khi giám khảo Mỹ Tâm và nhạc sĩ Anh Quân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại có nhiều ý kiến trái ngược nhau về phần trình diễn của các thí sinh như trong đêm gala 2 Vietnam Idol.

>> Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine
>> Vietnam Idol: Chia tay 'hoàng tử ballad' Anh Quân


Ba vị giám khảo Vietnam Idol (từ trái sang phải): nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
 

Sau gần hai tuần tạm nghỉ tết, Vietnam Idol đã trở lại vào tối 9.2 tại TP.HCM với chủ đề Đêm tình yêu để hòa vào không khí lễ Valentine đang đến gần.

Tuy nhiên, đêm thi này lại không có nhiều tiết mục nổi trội nếu không muốn nói là khá nhạt. Phần biểu diễn của các thí sinh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ chính các vị giám khảo.

Nếu như sự trong sáng, tự tin của Yến Lê trong ca khúc I love you của nhạc sĩ Phương Uyên đã chinh phục được giám khảo Mỹ Tâm thì nó lại là điểm khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không hài lòng. Anh cho rằng Yến Lê trong sáng quá mức cần thiết và anh muốn cô gái này sexy, gợi cảm hơn một chút.


Yến Lê thể hiện ca khúc I love you của nhạc sĩ Phương Uyên 
 

Trường hợp của bà mẹ trẻ Ngân Hà cũng gây ra sự tranh cãi nhỏ giữa các giám khảo. Chọn ca khúc Yêu anh bằng tất cả những gì em có của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ vốn gắn liền với một kỷ niệm tình yêu của cô, Ngân Hà dường như "trút hết" tâm sự vào ca khúc này. Chính vì thế mà gần cuối tiết mục, thí sinh này đã không kìm chế được cảm xúc, bật khóc trên sân khấu.

Trong khi Mỹ Tâm tỏ ra đồng cảm với Ngân Hà vì màn biểu diễn nhiều cảm xúc thì nhạc sĩ Anh Quân lại cho rằng ca khúc này không hợp với giọng ca cá tính của thí sinh này.


Ngân Hà đầy cảm xúc trong ca khúc Yêu anh bằng tất cả những gì em có của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ

Ngược lại, ở tiết mục của Nhật Thủy với ca khúc Sóng xô mãi đời ta của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, trong khi nhạc sĩ Anh Quân tỏ ra rất hài lòng thì giám khảo Mỹ Tâm lại nghiêm khắc đánh giá: "Đoạn đầu Thủy không tập trung, có những nốt em lên không tới đến đoạn sau mới tốt hơn nhưng đây không phải là phần thể hiện tốt nhất của em".

Chỉ ở một số trường hợp, cả ba giám khảo mới có chung lời khen dành cho thí sinh như Phương Linh với ca khúc Feeling good hay Đông Hùng với bài Chạm của Giáng Son. Giám khảo Anh Quân còn mạnh mẽ tuyên bố: "Vietnam Idol sẽ không thể thiếu Đông Hùng".


Nhật Thủy với ca khúc Sóng xô mãi đời ta của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh


Phương Linh với ca khúc Feeling good


Đông Hùng với bài Chạm của Giáng Son

Nhìn chung, trong đêm thi này, các thí sinh chọn bài khá an toàn và không có gì đột phá. Điểm sáng hiếm hoi trong đêm thi này lại thuộc về cô gái tròn trịa Minh Thùy. Với ca khúc Ngày nắng, Minh Thùy khai thác khá tốt chất giọng và nội lực của mình. "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm không ngần ngại kêu lên: "Chị thích em quá". Giám khảo Anh Quân cũng bất ngờ với Minh Thùy vì đây là ca khúc tương đối khó.

Trong khi đó, từng rất được yêu thích ở các vòng thi trước, lần này, Phú Hiển thể hiện ca khúc Thư cho em, một sáng tác không mấy quen thuộc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mặc dù được nhạc sĩ Anh Quân nhận xét là tiến bộ so với tuần trước khi kiểm soát được cảm xúc của mình nhưng phần thể hiện thiếu điểm nhấn đã khiến Phú Hiển không nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả như các đêm thi trước.

Bản cover ca khúc Baby once more time của Tiến Việt cũng không khiến giám khảo hài lòng. Có vẻ như chàng trai này đã tự đưa mình vào thế khó khi chọn một ca khúc quen thuộc của "công chúa nhạc pop" Britney Spears để cover lại theo phong cách mộc mạc với đàn ghita.


Minh Thùy với ca khúc Ngày nắng trở thành điểm nhấn thú vị trong đêm thi này


Phú Hiển thể hiện ca khúc Thư cho em


Tiến Việt lại không mấy thành công khi cover ca khúc Baby once more time

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi
>> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí
>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.