Xem và nghe 15.2.2014

15/02/2014 03:00 GMT+7

Vào đúng Ngày tình yêu 14.2, Phương Vy (ảnh) chính thức trình làng đêm nhạc Khi ta hai mươi và album cùng tên tại TP.HCM. Đây là album với những ca khúc nhạc xưa được cô ấp ủ và yêu mến.

 Phương Vy
Ảnh: T.H

Phần lớn bài hát là nhạc ngoại được dịch sang lời Việt bởi các nhạc sĩ như: Phạm Duy, Nam Lộc, Trường Kỳ, Trần Thiện Thanh... Sau album này, Phương Vy tiếp tục trình làng MV Tình có như không cũng nằm trong CD nhạc xưa của cô.

D.L

Từ ngày 14.2, HTV2 chính thức mở thêm giờ phim mới vào 16 giờ 45 mỗi ngày, chuyên phát dòng phim dài tập chọn lọc do Hàn Quốc sản xuất. Mở màn cho vệt giờ này là phim tâm lý, tình cảm đặc sắc 120 tập Mặt nạ thủy tinh. Phim xoay quanh những nỗ lực sinh tồn và vươn lên của con gái một kẻ sát nhân, với sự tham gia của các diễn viên Seo Woo, Lee Ji-hoon, Park Jin-woo, Kim Yoon-seo, Ahn Eun-jung...

N.V

Bình Minh thay Trấn Thành làm MC chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5. Chương trình cũng sẽ chuyển giờ phát sóng từ 20 giờ tối thứ năm trên VTV3 sang 19 giờ chủ nhật hằng tuần trên VTV6. Số đầu tiên của năm 2014, do Đài truyền hình VN cùng Công ty Đông Tây Promotion sản xuất, sẽ được phát sóng vào 19 giờ chủ nhật ngày 16.2 trên VTV6 với phần thi của ca sĩ Bảo Anh.

P.C.Tùng

Ngôi sao ca nhạc Canada - Avril Lavigne vừa thực hiện đêm diễn đầy sôi động ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

 Avril Lavigne biểu diễn tại Bangkok - Ảnh: Thai avril lavigne
Avril Lavigne biểu diễn tại Bangkok - Ảnh: Thai avril lavigne

Đây là chuyến lưu diễn nhằm quảng bá album thứ 2 mang tên Under my skin. Hơn 10.000 khán giả đã đến tham dự đêm diễn, thưởng thức gần 20 ca khúc đã làm nên tên tuổi Avril Lavigne như I’m with you, Girlfriend, My happy ending, Don’t tell me, Losing grip... Sau Thái Lan, các điểm đến tiếp theo của Avril Lavigne trong tour diễn vòng quanh châu Á là Hồng Kông, Singapore, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và khép lại ở Đài Loan vào tối 16.3.

Đ.T

Phim Trở về (Return) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đắt hàng dù đang làm hậu kỳ. Phim trở thành điểm nóng ngay tại LHP Berlin lần thứ 64 đang diễn ra dù đạo diễn Trương và nữ diễn viên chính Củng Lợi không tham dự, Trở về đã bán bản quyền phát hành ở thị trường châu Âu cho công ty Pháp Wild Bunch và bản quyền phát hành tại thị trường Bắc Mỹ cho Công ty Sony Pictures Classics. Phim dự tính ra mắt tại LHP Cannes lần thứ 67 vào ngày 14.5 tới.

Lucy Nguyễn
(Theo Sina.com)

 >> Xem và nghe 12.2.2014
 >> Xem và nghe 6.2.2014

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.