Cào ốc ruốc, 2 phụ nữ bị sóng cuốn mất tích

18/02/2014 16:32 GMT+7

(TNO) Hai phụ nữ ở huyện Núi Thành (Quảng Nam) bị sóng biển cuốn mất tích khi đang cào ốc ruốc, đến 16 giờ chiều nay (18.2) vẫn chưa tìm được.

(TNO) Hai phụ nữ ở huyện Núi Thành (Quảng Nam) bị sóng biển cuốn mất tích khi đang cào ốc ruốc, đến 16 giờ chiều nay (18.2) vẫn chưa tìm được.

Khoảng 9 giờ sáng 18.2, trong lúc đang cào ốc ruốc ở khu vực biển Hà Quang thuộc địa phận xã Tam Tiến (huyện Núi Thành), 2 phụ nữ địa phương bị sóng cuốn mất tích.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Lan (58 tuổi) và Huỳnh Thị Thịnh (49 tuổi, cùng trú thôn Hà Quang, xã Tam Tiến).

Ngay sau khi xảy ra sự cố, địa phương đã huy động 2 chiếc ghe, 1 tàu cá, hàng chục giàn cào cùng với hàng trăm người dân tham gia tìm kiếm, nhưng đến 16 giờ chiều nay vẫn chưa phát hiện.

Các chiến sĩ Đồn biên phòng Tam Thanh cũng sớm có mặt tại hiện trường để hỗ trợ, tích cực liên hệ với các chủ phương tiện giã cào, kéo lưới để tìm kiếm do sóng lớn khiến ca nô của đơn vị không thể tham gia.

Hai phụ nữ gặp nạn nằm trong nhóm 4 người đi cào ốc ruốc sáng nay. Một trong 2 nạn nhân, bà Nguyễn Thị Lan, mới tham gia cào ốc ruốc hơn 1 tháng trở lại đây.

Anh Đặng Văn Dục (22 tuổi, con trai bà Huỳnh Thị Thịnh) có mặt trong nhóm cào ốc đã lao ra cứu mẹ sau đợt sóng dữ, nhưng bất thành.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang tiếp diễn tại biển Hà Quang.

H.X.Huỳnh

>> Tắm biển bị sóng cuốn mất tích
>> Một người bị sóng cuốn trôi
>> Tìm thấy thi thể học sinh bị sóng cuốn
>> 5 học sinh bị nước sông cuốn trôi, mất tích
>> Tắm biển, hai anh em bị sóng cuốn trôi
>> Cứu du khách bị sóng cuốn trôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.