Xem và nghe 22.2.2014

22/02/2014 03:10 GMT+7

Đêm nhạc của 4 giọng ca hải ngoại: Elvis Phương, Tuấn Ngọc (ảnh), Đức Huy và Thái Châu mang tên Tứ đại thiên vương sẽ diễn ra ngày 22.2 tại phòng trà We, TP.HCM. Đây là lần đầu tiên họ hội ngộ cùng nhau trên một sân khấu phòng trà, từ ý tưởng của ca sĩ Elvis Phương. Ngoài những bài hát đơn, họ sẽ hát tam ca, tứ ca trong chương trình.

Đêm nhạc của 4 giọng ca hải ngoại: Elvis Phương, Tuấn Ngọc (ảnh), Đức Huy và Thái Châu mang tên Tứ đại thiên vương sẽ diễn ra ngày 22.2 tại phòng trà We, TP.HCM.

 Tuấn Ngọc
Ảnh: WE

Đây là lần đầu tiên họ hội ngộ cùng nhau trên một sân khấu phòng trà, từ ý tưởng của ca sĩ Elvis Phương. Ngoài những bài hát đơn, họ sẽ hát tam ca, tứ ca trong chương trình. (D.L)

Phim bom tấn Huyền thoại Hercules (The Legend of Hercules, đạo diễn Renny Harlin) đang công chiếu tại VN từ ngày 21.2.

 Cảnh phim Huyền thoại Hercules - Ảnh: IMDB
Cảnh phim Huyền thoại Hercules - Ảnh: IMDB

 
Với thể loại phiêu lưu, hành động, phim kể về cuộc đời của vị thần Hercules, một trong những nhân vật nổi tiếng và có sức hấp dẫn nhất trong thần thoại Hy Lạp. Phim có sự tham gia diễn xuất của Kellan Lutz, Gaia Weiss, Scott Adkins... (Lucy Nguyễn)

Chương trình Kỷ niệm 1 năm Liên hoan nghệ thuật The Melting Pot của Saigon Outcast và Emily Navarra (dành cho những người sáng tạo nghệ thuật, vũ đạo và âm nhạc tìm đến với nhau). Chương trình sẽ diễn ra từ 13 - 22 giờ ngày 22 và 23.2 tại Saigon Outcast, TP.HCM. Liên hoan còn nhằm gây quỹ mua nhạc cụ cho trẻ em ở những trại trẻ mồ côi TP.HCM. (D.L)

Katty Perry ra mắt MV Dark horse vào ngày 20.2. Đây là single thứ 5 trong album Prism phát hành cuối năm 2013.

 Kety Perry hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập trong MV
Kety Perry hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập trong MV

Lấy cảm hứng từ nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, Katy Perry đã hóa thân thành nhân vật trong MV với nét đẹp lạnh lùng. Nội dung của MV mang đậm chất huyền bí, kể về niềm khao khát chinh phục nữ hoàng Ai Cập của những ông vua.Đ.T (Theo Capitol Records)

Tuần phim Đức 2014 diễn ra từ ngày 21.2 đến 1.3 tại Viện Geothe Hà Nội (56 - 58 Nguyễn Thái Học, Q.Ba Đình, Hà Nội), với nhiều phim đa dạng về đề tài, thể loại thành công nhất của Đức trong những năm gần đây như: Ôi chàng trai! (đạo diễn Jan Ole Gerster), Điều còn lại (đạo diễn Hans Christian Schmid), Xin đừng quên tôi (đạo diễn David Sieveking)... (Ngọc Bi)

>> Xem và nghe 20.2.2014
>> Xem và nghe 18.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.