Facebook Messenger sắp 'cập bến' Windows Phone

24/02/2014 04:32 GMT+7

(TNO) Trong một buổi họp báo trước sự kiện MWC 2014 sắp diễn ra, một đại diện của Microsoft đã tiết lộ thông tin rằng ứng dụng Facebook Messenger sẽ có phiên bản chạy trên Windows Phone.

(TNO) Trong một buổi họp báo trước sự kiện Mobile World Congress (MWC - Đại hội thế giới di động) 2014 sắp diễn ra, một đại diện của Microsoft đã tiết lộ thông tin rằng ứng dụng Facebook Messenger sẽ có phiên bản chạy trên Windows Phone.

>> Thanh Niên Online đã có mặt ở Mobile World Congress 2014


Hình ảnh cho thấy ứng dụng Facebook Messenger sẽ có phiên bản chạy trên Windows Phone - Ảnh: TechCrunch

Theo đó, thông tin trên đã được chính ông Joe Belfiore - Phó chủ tịch Microsoft thuộc bộ phận Windows Phone - tiết lộ. Ông này cũng cho biết Facebook Messenger có phiên bản chạy trên Windows Phone chỉ còn tính bằng "tuần".

Được biết, hiện Windows Phone đã có ứng dụng Facebook do chính Microsoft phát triển kể từ tháng 4.2013. Do đó, việc Microsoft bỏ "công sức" ra làm thêm ứng dụng Facebook Messenger để thu hút người dùng Windows Phone là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cũng theo xác nhận của Microsoft, hiện hãng đã có hơn 200.000 ứng dụng khác nhau trên chợ trực tuyến Windows Phone Store, với lượt tải về ứng dụng đã hơn 4 tỉ. Điều này cho thấy nền tảng Windows Phone đang dần trở nên hấp dẫn hơn.

Thành Luân
(từ Barcelona, Tây Ban Nha)

>> Facebook chi 19 tỉ USD mua WhatsApp
>> Facebook sẽ sớm nâng cấp 'Look Back
>> Facebook chính thức ủy quyền bán lẻ quảng cáo tại Việt Nam
>> Tạo video các sự kiện nổi bật trên Facebook
>> Snapchat 'chê' 3 tỉ USD từ Facebook
>> Facebook sắp đổi giao diện nút Like và Share
>> Xuất hiện trang Facebook Mobile giả mạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.