Gương mặt thân quen 2014: Cha con Hoài Linh người thi, người chấm

26/02/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Chương trình Gương mặt thân quen vừa có buổi họp báo khởi động mùa thứ hai, trong đó 'điểm nóng' được nhiều người quan tâm chính là việc con trai nuôi của Hoài Linh - ca sĩ Hoài Lâm - làm thí sinh trong cuộc thi do ba mình làm giám khảo.

(TNO) Chương trình Gương mặt thân quen vừa có buổi họp báo khởi động mùa thứ hai, trong đó "điểm nóng" được nhiều người quan tâm chính là việc con trai nuôi của Hoài Linh - ca sĩ Hoài Lâm - làm thí sinh trong cuộc thi do ba mình làm giám khảo.

>> Diễn bốc lửa, Khởi My giành giải nhất Gương mặt thân quen
>> Khởi My giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen

 
Giám khảo Hoài Linh trả lời báo chí về sự tham gia của con trai nuôi Hoài Lâm trong vai trò thí sinh Gương mặt thân quen

Sau thành công của mùa đầu tiên, ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen (mua bản quyền từ công ty Endemol - Hà Lan) vừa công bố khởi động mùa thứ hai vào chiều 26.2 tại TP.HCM, với sự tham gia của các thí sinh: ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Mia, ca sĩ Vương Khang và ca sĩ Hoài Lâm.

Dĩ nhiên, sự xuất hiện của Hoài Lâm - người vẫn được biết đến là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh - đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi dàn giám khảo năm nay vẫn giữ nguyên từ mùa đầu tiên gồm: ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ hài Hoài Linh.


Hoài Lâm chia sẻ về áp lực khi tham gia cuộc thi có bố làm... giám khảo

Chia sẻ về việc này, Hoài Linh cho rằng người "chấm điểm" giỏi nhất chính là khán giả. "Quan trọng là phải làm sao để khán giả không nói mình thiên vị con. Ông bà ta có câu "thương cho roi cho vọt" nên lần này tôi sẽ công khai... "đánh" con tôi nhiều hơn chứ không bênh vực con đâu...", Hoài Linh chia sẻ.

Hoài Lâm cũng cho biết anh rất run và chịu nhiều áp lực khi tham gia cuộc thi có ba làm... giám khảo.


Hoài Linh, Hoài Lâm trả lời thắc mắc - Thực hiện: Thiên Hương

Về phía ban giám khảo, khó khăn lớn nhất có lẽ là đưa ra những nhận xét cho chính đồng nghiệp của mình. "Đôi lúc, điều đó cũng trở nên căng thẳng khi nghệ sĩ với nhau mà góp ý nhiều quá thì họ buồn", danh hài Hoài Linh chia sẻ.


Nghệ sĩ Hoài Linh (phải) và nhạc sĩ Đức Huy sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo Gương mặt thân
 quen

Với quan niệm "cái gì tốt thì nên giữ lại và phát huy hơn nữa" (theo chia sẻ của nhạc sĩ Đức Huy), chương trình năm nay hầu như không có nhiều thay đổi về format. Các thí sinh tham gia sẽ hóa thân thành các ca sĩ trong và ngoài nước bằng cách bắt chước từ trang phục, phong cách hát, vũ đạo, đi đứng, thần thái, biểu cảm...

Mặc dù không tiết lộ cụ thể đó là những nhân vật nào nhưng ban tổ chức cũng cho biết đó sẽ là những nhân vật nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và cả những ca sĩ nổi tiếng đã lâu nhưng không nhiều người còn nhớ đến.


Diễn viên Ngân Quỳnh, người thường vào các vai bà già trong các tác phẩm phim kịch, sẽ thử sức với lĩnh vực ca hát trong chương trình này 


Dàn thí sinh và giám khảo chương trình


Thanh Bạch sẽ đảm nhiệm vai trò MC

Cũng giống như năm ngoái, thí sinh nào cao điểm nhất mỗi tuần sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng (thí sinh giữ lại 50%, số còn lại làm từ thiện). Sau 11 tuần, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tham gia đêm chung kết (truyền hình trực tiếp). Người đoạt ngôi quán quân sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 700 triệu đồng (thí sinh giữ lại 200 triệu đồng, số còn lại làm từ thiện).

 Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Gương mặt thân quen hào hứng vào chung kết
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Âm nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.