Nhóm người dùng dao lam rạch mặt nữ công nhân lãnh án tù

28/02/2014 22:07 GMT+7

(TNO) Sáng nay 28.2, TAND thị xã Đồng Xoài đã xét xử lưu động vụ án cố ý gây thương tích đối với các bị cáo Hồ Văn Sơn (54 tuổi, ngụ TX.Đồng Xoài), Lưu Thị Hồng Quý (25 tuổi, ngụ H.Bù Đăng) và Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ H.Bù Gia Mập).

(TNO) Sáng nay, 28.2, TAND thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đã xét xử lưu động vụ án cố ý gây thương tích đối với các bị cáo Hồ Văn Sơn (54 tuổi, ngụ TX.Đồng Xoài), Lưu Thị Hồng Quý (25 tuổi, ngụ H.Bù Đăng) và Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ H.Bù Gia Mập).

13 năm tù giam cho nhóm đối tượng dùng dao lam rạch mặt nữ công nhân
Từ trái qua: Các bị cáo Hồ Văn Sơn, Nguyễn Tuấn Anh và Lưu Thị Hồng Quý tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng đầu năm 2003, Hồ Văn Sơn quen biết và sống như vợ chồng với Hồ Thị Nâu (35 tuổi) và có chung với nhau 1 người con (sinh năm 2007).

Đến khoảng đầu năm 2011, chị Nâu xin vào làm việc tại khu công nghiệp Tân Thành (TX.Đồng Xoài).

Tại đây, chị Nâu hay tâm sự và kể hoàn cảnh gia đình với chị Đỗ Thị Hiền (38 tuổi), thường trú ấp 3, xã Tân Thành, TX.Đồng Xoài, là người làm chung công ty.

Biết được Sơn là người đang có vợ, quá trình sống chung với Nâu thường hay đánh chửi Nâu nên chị Hiền khuyên can và tạo điều kiện để Nâu quen với một người đàn ông khác. Đến khoảng tháng 5.2013, chị Nâu gửi con về cho bố mẹ ruột rồi bỏ đi. Sau khi Nâu bỏ đi, Sơn nghĩ chị Hiền là người đã phá vỡ hạnh phúc của mình nên tìm cách trả thù chị Hiền. Sau đó, Sơn đã thuê Lưu Thị Hồng Quý đánh trả thù chị Hiền với giá 6 triệu đồng.

Nhận lời của Sơn, Quý rủ thêm đồng bọn là Nguyễn Tuấn Anh và một người tên Thành (bạn của Tuấn Anh, chưa rõ nhân thân) đi đánh trả thù Hiền. Chúng chuẩn bị 2 lưỡi dao lam. Khoảng 19 giờ, ngày 17.8.2013, phát hiện chị Hiền đang trên đường đi làm về, chúng chặn đầu xe để Nguyễn Tuấn Anh dùng dao lam rạch 2 nhát vào hai bên má của chị Hiền. Lúc này, chị Hiền kêu cứu và được quần chúng nhân dân hỗ trợ bắt được Tuấn Anh bàn giao cho cơ quan công an.

Theo kết quả giám định pháp y, chị Hiền mất 14% sức khỏe tạm thời.

TAND thị xã Đồng Xoài đã tuyên phạt Hồ Văn Sơn 5 năm tù giam, hai bị cáo Lưu Thị Hồng Quý và Nguyễn Tuấn Anh mỗi người 4 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Song Nguyên

>> Thuê người rạch mặt giá 6 triệu đồng
>> Bắt kẻ rạch mặt thiếu nữ, cướp iPhone
>> Nữ sinh 13 tuổi bị rạch mặt vì lời đồn "thích bạn trai" người khác
>> Bắt tạm giam kẻ rạch mặt nữ sinh
>> Bắt kẻ ghen cuồng rạch mặt nữ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.