Tại hội nghị nhà cung cấp Metro năm 2014, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Metro Cash & Carry Việt Nam, cho biết tỷ lệ hàng hóa nội cung cấp vào hệ thống Metro chiếm 95%, với 3.000 nhà cung cấp đến từ các địa phương.
6 nhóm khách hàng chính của hệ thống siêu thị bán sỉ này gồm các quán ăn, căn tin trường học, nhà hàng, tiệm tạp hóa nhỏ, nhà máy sản xuất và cao ốc văn phòng.
Trung tâm phân phối đầu tiên của Metro được khai trương ở Việt Nam vào năm 2002. Sau hơn 10 năm đầu tư vào Việt Nam, hệ thống bán sỉ toàn cầu này đã mở rộng tại 14 tỉnh thành trên cả nước với số lượng 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc và 5 kho trung chuyển.
Nguyên Nga
>> METRO tạo 2.000 cơ hội việc làm thời vụ cho sinh viên dịp Tết
>> Metro tổ chức hội chợ kích cầu cuối năm
Bình luận (0)