Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện Báo Điện tử Đời sống và Pháp Luật

05/03/2014 03:45 GMT+7

Bà Phạm Thị Ngọc Thúy (siêu mẫu Ngọc Thúy) vừa có đơn khởi kiện Báo Điện tử Đời sống và Pháp Luật yêu cầu công khai cải chính xin lỗi và bồi thường uy tín danh dự 1 triệu đồng.

Ngày 11.12.2013, trên trang web của báo này có đăng bài viết Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà có đề cập đến nhiều chi tiết như: Thường xuyên gây gổ với chồng; Dùng chất gây nghiện; Chửi mắng, gọi cảnh sát đuổi bố mẹ ra khỏi nhà… Các chi tiết này ghi theo lời phát biểu của bà Nguyễn Thị Bê (mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy).

Theo đơn khởi kiện, siêu mẫu cho rằng các nội dung của bài viết này thiếu chính xác, không có cơ sở, đưa thông tin theo lời phát biểu của một phía khi chưa nắm rõ bản chất của vụ việc làm cho độc giả nhìn nhận không đúng, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Ngọc Thúy.

Sau khi báo đăng, siêu mẫu Ngọc Thúy có đơn khiếu nại báo này, yêu cầu cải chính và bù đắp tổn thất tinh thần 11,5 triệu đồng (tương đương 10 tháng lương tối thiểu). Tuy nhiên, không thấy Báo Điện tử Đời sống và Pháp Luật có động thái gì nên siêu mẫu khởi kiện ra TAND Q.Cầu Giấy (Hà Nội) yêu cầu rút bài viết, đăng cải chính, bồi thường tổn thất tinh thần 1 triệu đồng.

Lê Nga

>> Án chồng án vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bị kiện đòi 288 tỉ đồng
>> Siêu mẫu Ngọc Thúy bị kiện đòi hàng trăm tỉ đồng
>> Vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bị kiện đòi 288 tỉ đồng: Đối chất về danh mục tài sản 'khủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.