Tạt a xít người yêu, nghi can nhảy sông Đồng Nai tự tử

06/03/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Sau khi tạt a xít vào người chị Giang, An đã nhảy xuống sông Đồng Nai. Sau khi người dân báo phát hiện xác chết trên sông Đồng Nai, cơ quan công an xác định chính là An.

(TNO) Ngày 5.3, Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết, Cơ quan CSĐT quận đã xác định Phùng Chấn An (35 tuổi, ngụ Q.12) là nghi phạm tạt a xít chị Nguyễn Thị Long Giang (28 tuổi, quê Khánh Hòa) vào tối 26.2.

 Vụ truy tìm nghi can tạt a - xít người yêu: Phát hiện nghi can sau khi đã được chôn cất
Phùng Chấn An - Ảnh: Đàm Huy 

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, vào thời điểm trên, An đã thủ sẵn ca a xít tạt vào người chị Giang tại quán cà phê B.Đ trên đường Trần Quang Diệu, P.14, Q.3 của chị, rồi tẩu thoát.

Đến 23 giờ cùng ngày, cơ quan công an đã phát hiện xe gắn máy, giấy tờ tùy thân, ĐTDĐ, ví, đôi dép của An trên cầu Đồng Nai (địa bàn TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Từ hiện trường này, cơ quan công an nghi vấn An đã nhảy cầu tự tử nhưng cũng không loại trừ khả năng nghi phạm dựng hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra...

Hai ngày sau, Công an Q.3 đã ra thông báo truy tìm gửi đến công an quận, huyện của TP.HCM và Đồng Nai đồng thời đăng tải thông tin trên phương tiện thông tin đại chúng.

Nhận dạng qua hình ảnh và đọc thông tin trên báo, người dân ở tổ 2, KP.Tân Ba, thị trấn Thái Hòa, H.Tân Uyên (Bình Dương) đã gọi điện thoại báo cho Công an Q.3 về việc họ đã phát hiện một xác chết trôi trên sông Đồng Nai rất giống An, vào ngày 28.2.

Lập tức, một tổ công tác của Công an Q.3 đã xuống Công an H.Tân Uyên thu thập thông tin.

Được biết, do xác chết không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, lập hồ sơ thủ tục theo quy định của ngành và tiến hành chôn cất tử thi.

Tuy nhiên qua đối chiếu một số hình xăm trên người của nạn nhân, cơ quan công an đã xác định xác chết trôi nói trên chính là Phùng Chấn An.

Đàm Huy

>> Truy tìm nghi can tạt a xít người yêu
>> Vụ nữ sinh lớp 8 bị côn đồ chém đứt gân tay: Mẹ bị hại bị đe dọa tạt a xít
>> Bị dọa tạt a xít vì khiếu nại đơn vị thi công
>> Bắt giam nghi phạm tạt a xít 6 người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.