Hoa hậu Diễm Hương bị đình chỉ biểu diễn

08/03/2014 03:00 GMT+7

Sau thời gian điều tra xác minh và từ đơn tường trình, xin lỗi của Diễm Hương (ảnh), chiều qua 7.3, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NT-BD) đã có công văn hỏa tốc (Số 131/NTBD-PQL) gửi đến Sở VH-TT- DL các tỉnh, thành phố.

 Hoa hậu Diễm Hương bị đình chỉ biểu diễn
Ảnh: D.L

Nội dung công văn nhấn mạnh: “Tạm dừng cho phép bà Lưu Thị Diễm Hương tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu”. Bên cạnh lệnh cấm diễn, Cục NT-BD cũng yêu cầu các công ty tổ chức hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, tổ chức thi hoa hậu, người mẫu... không được cho Diễm Hương tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu...

Cục cũng xác định việc Diễm Hương đã đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Trước đó, Diễm Hương từng đoạt giải Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, đại diện VN dự thi Hoa hậu Trái đất 2010. Việc làm này thể hiện sự cố ý không tuân thủ quy định của pháp luật, vi phạm quy tắc về đạo đức của người hoạt động nghệ thuật... Theo nguồn tin riêng, việc đăng ký kết hôn của Diễm Hương diễn ra khá nhanh (rất hiếm người biết được giấy kết hôn này) nhưng sau đó cô không thể tổ chức đám cưới do trục trặc từ phía gia đình hai bên. 

Dạ Ly

>> Hoa hậu Diễm Hương và chồng đã nộp đơn ly hôn
>> Hoa hậu Diễm Hương nói về cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ: Trương Thị May cần dẻo dai như một chiến binh
>> Trang phục truyền thống của Diễm Hương được đánh giá cao
>> Những khoảnh khắc đẹp của Diễm Hương tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2012 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.