'Giọng hát Việt nhí' khởi động mùa thứ 2

10/03/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Sau thành công của mùa đầu tiên, ban tổ chức Giọng hát Việt nhí vừa công bố chính thức khởi động mùa thứ 2 nhằm tìm ra những giọng ca nhí triển vọng.

(TNO) Sau thành công của mùa đầu tiên, ban tổ chức Giọng hát Việt nhí vừa công bố chính thức khởi động mùa thứ 2 nhằm tìm ra những giọng ca nhí triển vọng.

>> Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền

 
Quang Anh đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - Ảnh: Độc Lập

Giọng hát Việt nhí là chương trình truyền hình thực tế về ca hát, dành cho lứa tuổi từ 9 đến 15 tuổi, mua bản quyền từ Hà Lan.

Chính thức lên sóng truyền hình vào tháng 6.2013, Giọng hát Việt nhí nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng không chỉ vì đây là một chương trình lần đầu tiên đến Việt Nam mà còn vì sự xuất hiện của những giọng ca nhí đầy thú vị như: Quang Anh, Ngọc Duy, Hữu Đại, Linh Lan... và đặc biệt là cô bé dân ca Phương Mỹ Chi.

Bước ra từ chương trình này, Quang Anh, Phương Mỹ Chi... đều có cơ hội xuất hiện trên các sân khấu lớn và giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong năm, trong đó có giải Mai Vàng (do báo Người lao động tổ chức).

Tuy nhiên, chiến thắng của Quang Anh - cậu bé đến từ Thanh Hóa - cũng khiến chương trình vấp phải nhiều tranh cãi, bên cạnh đó là những lùm xùm về "nhật ký đưa con đi thi" của một phụ huynh, công văn kêu gọi bình chọn cho Quang Anh trước thềm chung kết... 

 
Phương Mỹ Chi tỏa sáng trong Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - Ảnh: Độc Lập

Ban tổ chức cho biết từ những kinh nghiệm học hỏi ở mùa đầu tiên, họ sẽ phát huy và tăng cường thêm những điểm mới lạ cho mùa thứ 2, hứa hẹn sẽ có những bất ngờ và thú vị từ khâu tổ chức, quy mô sản xuất cho đến chất lượng thí sinh…

Về phía các huấn luyện viên, hiện tại cả Hiền ThụcThanh Bùi lẫn vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đều chưa lên tiếng về việc có tiếp tục ngồi "ghế nóng" ở mùa thứ hai hay không.

Vòng sơ tuyển online đã và đang diễn ra đến ngày 15.4. Vòng sơ tuyển trực tiếp sẽ được tiến hành từ ngày 15.4 đến ngày 5.5 ở 3 địa điểm: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

The Voice Kids chỉ mới xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012 tại Hà Lan trên kênh RTL4 với tên gọi The Voice Kids of Hollands.

Chương trình đã gây ấn tượng với dàn huấn luyện viên tên tuổi như: Nữ ca sĩ Angela Groothuizen, nam ca sĩ nhạc pop kiêm diễn viên Marco Borsato, cặp đôi ca - nhạc sĩ Nick & Simon. Chiến thắng đầu tiên đã thuộc về cô bé 14 tuổi Fabienne Bergmans.

Trung bình The Voice Kids of Hollands thu hút 2 triệu người xem/tập. Đến nay, chương trình đã được nhiều nước mua bản quyền như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Thái Lan, Ukraina, Georgia...

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Bất ngờ Giọng hát Việt nhí
>> Chung kết 'Giọng hát Việt nhí' 2013: Nguyễn Quang Anh đăng quang
>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?
>> Quán quân và thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' tham gia đêm nhạc 'Cảm ơn
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?
>> Giọng hát Việt nhí: Nhật ký phụ huynh gây xôn xao
>> Sáng tác ca khúc cho 'Giọng hát Việt nhí': Không có bài hát nào được sử dụng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.