Phương Mỹ Chi giữ lời hứa, tái ngộ Hiền Thục

12/03/2014 10:05 GMT+7

(TNO) Từng lỡ hẹn với liveshow Dấu ấn - Hiền Thục vào đầu tháng 3, lần này cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện cùng vị huấn luyện viên của mình trong đêm nhạc mang tên Ngôi sao đêm nay.

(TNO) Từng lỡ hẹn với liveshow Dấu ấn - Hiền Thục vào đầu tháng 3, lần này cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện cùng vị huấn luyện viên của mình trong đêm nhạc mang tên Ngôi sao đêm nay.

>> Phương Mỹ Chi khuấy động 'Bài hát yêu thích' sau nhiều lần lỡ hẹn
>> Phương Mỹ Chi trực tiếp xin lỗi Hiền Thục


Phương Mỹ Chi và huấn luyện viên Hiền Thục trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn - Hiền Thục - Ảnh: Độc Lập
 

Còn nhớ trước thềm liveshow Dấu ấn - Hiền Thục, việc Phương Mỹ Chi không tham gia chương trình đã làm dấy lên không ít tranh cãi, trong đó có những ý kiến cho rằng cô bé đã quên đi công ơn của huấn luyện viên và cả những thắc mắc về mối quan hệ cô trò giữa Phương Mỹ Chi và Hiền Thục.

Ngay sau đó, "Chị Bảy" đã xuất hiện trong buổi họp báo chương trình để trực tiếp xin lỗi và hứa "sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào của cô Hiền Thục nữa". Cô bé cũng thực hiện một video clip dành tặng riêng cho vị huấn luyện viên của mình ngay trong liveshow của Hiền Thục.

Đêm nhạc Ngôi sao đêm nay lần này chính là dịp để Phương Mỹ Chi thực hiện lời hứa và cũng là cơ hội để hai cô trò xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, đáp lại tình cảm của khán giả kể từ sau Giọng hát Việt nhí. Được biết, đêm nhạc do chính ca sĩ Quang Lê khởi xướng.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi cho biết: "Con rất vui khi có cơ hội hát cùng cô Hiền Thục. Sau chương trình Giọng hát Việt nhí, con và cô Hiền Thục chưa có nhiều cơ hội hát cùng nhau. Liveshow của cô thì con lại không thể tham gia được. Con hứa sẽ cố gắng hết sức cho đêm nhạc này, đặc biệt là tiết mục song ca cùng cô Hiền Thục".

Trong khi đó, Hiền Thục cũng rất hào hứng khi nhận được lời mời từ ca sĩ Quang Lê. Theo tiết lộ của ban tổ chức, trong đêm nhạc này, Hiền Thục và Phương Mỹ Chi sẽ lần đầu tiên song ca bài Nhật ký của mẹ với sự hỗ trợ của chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng các thí sinh trong đội của Hiền Thục ở Giọng hát Việt nhí là Linh Lan và Lê Nguyên.

Ngoài ra, cô bé dân ca cũng tái ngộ cùng ca sĩ Quang Lê trong những bài hát về quê hương.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Hà Vân, Như Ý, Thùy Trang... Dẫn chương trình là diễn viên Thanh Thúy, MC Anh Quân và diễn viên Khương Ngọc.

Liveshow Ngôi sao đêm nay diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 22.3 tại sân khấu ca nhạc 126 (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Vì sao Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow Hiền Thục?
>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng
>> Phương Mỹ Chi cùng Chế Linh hát trong liveshow '10 năm tình cũ
>> Phương Mỹ Chi: Sau nước Nga sẽ là nước Mỹ!
>> Video clip: Phương Mỹ Chi diễn hài trong liveshow Quang Lê
>> Phương Mỹ Chi hóa nữ danh ca 'hát Dệt tầm gai
>> Phương Mỹ Chi ráo riết tập kịch cùng Quang Lê
>> 9 tiết lộ bất ngờ về Phương Mỹ Chi
>> Bật mí' những bí mật của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi viết chữ đẹp, hát chúc Tết độc giả Thanh Niên Online
>> Trò chuyện ngày cuối năm: Phương Mỹ Chi ăn Tết Giáp Ngọ thế nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.