Usain Bolt có thể chơi cho tuyển bóng đá Jamaica

12/03/2014 15:33 GMT+7

(TNO) ‘Ông vua nước rút’ Usain Bolt vừa xác nhận thông tin anh có thể sẽ được gọi thi đấu cho tuyển bóng đá Jamaica trong thời gian tới.

(TNO) ‘Ông vua nước rút’ Usain Bolt vừa xác nhận thông tin anh có thể sẽ được gọi thi đấu cho tuyển bóng đá Jamaica trong thời gian tới.

>> Nữ tài xế xinh đẹp thách đấu Usain Bolt
>> Aguero mượn Usain Bolt để nói xấu M.U
>> Usain Bolt từng lờ đi lệnh cấm 'sex

HLV Winfried Schaefer của tuyển Jamaica
HLV Schaefer muốn có Bolt trong đội hình tuyển Jamaica - Ảnh: AFP

Trước đó, HLV của tuyển Jamaica Winfried Schaefer (người vừa chấm dứt hợp đồng dẫn dắt tuyển Thái Lan) công khai thừa nhận rằng ông đã có kế hoạch để thuyết phục người đàn ông nhanh nhất hành tinh đến với bóng đá sau Olympic 2016 tại Rio de Janeiro (Brazil).

“Tôi hy vọng anh ấy (Usain Bolt) muốn chơi cho tuyển quốc gia của đất nước mình bởi chúng tôi có thể làm cho anh ấy trở thành một cầu thủ giỏi. Sau Olympic 2016, tôi muốn thấy anh ấy ở đây cùng tập luyện cùng đội bóng và đó là những gì tôi muốn nói với anh ấy”, HLV Schaefer nói với phóng viên của một trang tin địa phương.

Nhà cầm quân này cho biết thêm: "Khi Bolt cùng tập luyện với chúng tôi tại Jamaica và học thêm một số kỹ năng về bóng đá, anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất tốt. Chúng ta có thể giúp cho anh ấy trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp".


Bolt muốn được thi đấu cho M.U - Ảnh: AFP

Ban đầu những dòng tin trên được cho là bịa đặt, nhưng sau đó chính Bolt đã thừa nhận rằng có thông tin như vậy, rồi bày tỏ cảm xúc của mình trên Instagram.

Hơn nữa, việc nhà vô địch thế giới muốn chơi bóng không phải chuyện lạ khi Bolt từng bày tỏ mong muốn được chơi cho các CLB hàng đầu thế giới. Anh từng có những buổi tập luyện cùng CLB Manchester United và nhà vô địch châu Âu Bayern Munich và bộc lộ những kỹ năng chơi bóng khá tốt.

Trong cuốn tự truyện của mình, vận động viên được mệnh danh "Tia chớp" cũng từng bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Manchester United, đội bóng mà anh rất hâm mộ, thậm chí còn cho rằng anh đủ sức để thay thế lão tướng Ryan Giggs.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.