Sony công bố kính thực tế ảo cho PS4

19/03/2014 12:20 GMT+7

(TNO) Sony đã giới thiệu nguyên mẫu kính thực tế ảo đi kèm thiết bị game console PlayStation 4 trong một sự kiện tại Hội nghị các Nhà phát triển Game ở San Francisco (Mỹ).

(TNO) Sony đã giới thiệu nguyên mẫu kính thực tế ảo đi kèm thiết bị game console PlayStation 4 trong một sự kiện tại Hội nghị các Nhà phát triển Game ở San Francisco (Mỹ).

Kính thực tế ảo đang được Sony phát triển - Ảnh: Sony
Kính thực tế ảo đang được Sony phát triển - Ảnh: Sony 

Shuhei Yoshida, Chủ tịch mảng Giải trí máy tính toàn cầu Sony, đã trình làng kính thực tế ảo với 2 màu đen và trắng, trong nỗ lực mới nhất chinh phục thế giới game thực tế ảo, theo AFP.

Thiết bị này được nghiên cứu và phát minh theo dự án Morpheus, với màn hình trước mắt có độ phân giải 1080p và tầm nhìn 90 độ.

Các cảm biến đã được tích hợp thẳng vào thiết bị, có thể theo dõi hoạt động đầu của người chơi và liên kết dữ liệu với camera trên PS4.

Anton Mikhailov, kỹ sư phần mềm của dự án Morpheus, cho hay phiên bản hiện nay của thiết bị này cần phải được kết nối với máy bộ console bằng dây có chiều dài khoảng 4,5 m, và những hình ảnh ảo hiển thị trên kính có thể lập tức được chiếu lên màn hình TV.

Chuyên gia Mikhailov cho biết thêm rằng người chơi có thể tương tác với thế giới ảo của trò chơi hiển thị trên kính khi sử dụng bộ điều khiển phát hiện thao tác PlayStation Move, cũng như tay cầm DualShock 4.

Dự án Morpheus được biểu diễn chơi thử các trò game như “The Deep”, “The Castle”, “EVE: Valkyrie” và “Thief”.

Phi Yến

>> Kính thực tế ảo giúp tương tác trong lớp học
>> Playstation 4 có giá trị thật là 381 USD
>> Sony chính thức công bố Xperia Z2
>> Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với 'We Are One' của Sony

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.