K-Pop khuấy động sân khấu Việt

23/03/2014 01:55 GMT+7

Mặc dù sức hút âm nhạc Hàn Quốc với giới trẻ VN không bằng như 5 - 7 năm trước, song có vẻ như nó chưa hề giảm nhiệt với 4 nhóm SNSD, Sistar, 2PM và Miss A.

K-Pop khuấy động sân khấu Việt
Nhóm SNSD - Ảnh: Độc Lập

Đại nhạc hội K-Pop Hàn Quốc vừa diễn ra đêm qua 22.3 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM không đạt kỳ vọng theo số lượng Ban tổ chức chờ đợi là 20.000 người (chỉ đạt khoảng một nửa), song vẫn khuấy động sân khấu. Lễ hội không chỉ là nơi giao lưu âm nhạc, thể hiện tình yêu với thần tượng, mà còn là nơi giao lưu kết bạn giữa giới trẻ VN và Hàn Quốc. Nhiều bạn trẻ Hàn Quốc cũng đã có mặt hòa cùng không khí giao lưu kết bạn. Hàng ngàn bạn trẻ hò reo, hát cùng thần tượng và nhảy múa theo điệu nhạc.

Mặc dù thời tiết rất nóng, âm thanh có đôi chút không tốt nhưng các nghệ sĩ vẫn hát live hết mình và vũ đạo đầy cảm hứng. Về phía VN có nhóm 365.

Trong số 4 nhóm nhạc trẻ đến VN lần này, các cô gái xinh đẹp, tài năng của SNSD được yêu mến hơn cả. Mặc trời nắng như đổ lửa, hàng trăm bạn trẻ vẫn đến sân bay Tân Sơn Nhất chào đón họ. Theo lịch, 12 giờ 10 (ngày 22.3) SNSD có mặt tại TP.HCM và 12 giờ 40 là nhóm Sistar. Nhưng mới hơn 10 giờ đã rất đông bạn trẻ kéo tới. Nhiều em mới vào tuổi teen cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội nhìn thấy thần tượng nên năn nỉ bố mẹ chở đi.

Sự kiện HEC Korea Festival 2014 nằm trong hành trình đi qua 10 quốc gia trong đại nhạc hội K-Pop Hàn Quốc 2014 mang tầm vóc thế giới.

Buổi họp báo kỳ lạ

Trước khi đến với đêm diễn, 4 nhóm nhạc có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng đông đảo phóng viên báo đài tại khách sạn New World (TP.HCM). Mặc dù tổ chức chuyên nghiệp nhưng sự xuất hiện của nhà báo cũng chỉ để... cho có. Họ không được hỏi trực tiếp mà Ban tổ chức cho biết đã nhận các câu hỏi nên MC cầm giấy tự hỏi, tự cho 4 nhóm nhạc trả lời những câu rất chung chung.

4 nhóm nhạc, mỗi nhóm xuất hiện 4 - 5 phút rồi... rút. SNSD với lý do bận ráp nhạc nên chỉ 1 thành viên xuất hiện. 3 nhóm còn lại dù rất muốn được nói và giao lưu cùng mọi người cũng chỉ “hứa hẹn” sẽ làm liveshow và quay trở lại VN “vào một ngày gần đây”. Riêng các thành viên của 2PM hứa chắc chắn rằng sẽ có mặt vào tháng 4 tới với phong cách hơi... “điên rồ”.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.