Mạnh Quỳnh về nước 'Nối lại tình xưa' với Phi Nhung

26/03/2014 10:34 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước, nam ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh bất ngờ về nước kết hợp với Phi Nhung thực hiện đêm nhạc mang tên Nối lại tình xưa.

(TNO) Sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước, nam ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh bất ngờ về nước kết hợp với Phi Nhung thực hiện đêm nhạc mang tên Nối lại tình xưa.

>> Ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh làm nhạc sĩ

 
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp song ca ăn khách ở hải ngoại; trong khi Phi Nhung vẫn đi đi về về trong và ngoài nước thì khá lâu rồi, Mạnh Quỳnh mới có dịp trở về Việt Nam. Chính vì thế, đêm nhạc lần này là dịp hiếm hoi cả hai đứng chung trên một sân khấu ca nhạc trong nước.

Phi Nhung chia sẻ chủ đề Nối lại tình xưa không chỉ mang ý nghĩa Mạnh Quỳnh - Phi Nhung tái ngộ cùng nhau mà còn là tái ngộ với những người yêu nhạc trong nước.

Trong đêm nhạc này, cả hai dự định sẽ thể hiện những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình như Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Em về miệt thứ, Tình đời, Kiếp cầm ca…

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ trong nước như Hiền Thục, Noo Phước Thịnh… cùng các nghệ sĩ hài Chí Tài, Trấn Thành, Anh Vũ...

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27.3 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).

Phi Nhung tiết lộ thêm, nhân dịp Mạnh Quỳnh về nước lần này, cả hai còn tranh thủ thực hiện một dự án liên quan đến cải lương rất thú vị, sẽ trình làng trong thời gian tới.

Thiên Hương

>> Ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh: Nhạc "sến" đã ăn vào máu thịt tôi
>> Mạnh Quỳnh, Phương Dung về nước dự đại nhạc hội
>> Video: Tam ca Phương Mỹ Chi - Phi Nhung - Thanh Thúy tại giải Mai Vàng
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.