TCIE khuyến mại xe ô tô cho người Đà Nẵng

31/03/2014 09:37 GMT+7

TCIE Việt Nam vừa tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho người dân TP.Đà Nẵng từ ngày 29.3 – 31.5.2014 với tên gọi: “Người dân Đà Nẵng dùng ô tô sản xuất tại Đà Nẵng”.

Theo đó, TCIE áp dụng mức giá hết sức ưu đãi cho các mẫu xe Sunny XV có giá 540 triệu đồng (giá bán lẻ 588 triệu đồng); Sunny XL có giá 493,2 triệu đồng (giá bán lẻ 538 triệu đồng). Nissan Sunny mang những đặc trưng về thiết kế của một chiếc sedan cao cấp đầy phong cách với khả năng điều khiển dễ dàng , trải nghiệm lái mượt mà và thoải mái cùng không gian nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc mang lại cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng.

Nhà máy lắp ráp ô tô tại Đà Nẵng của TCIE Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6.2013 với việc xuất xưởng mẫu xe Nissan Sunny.

Được biết đến với tên Almera, Latio, Versa tại các thị trường khác nhau trên thế giới, Nissan Sunny đã chạm mốc doanh số bán hàng trên toàn cầu là 800.000 chiếc tính đến thời điểm hiện tại. Nissan Sunny cũng là dòng xe tiêu hao nhiên liệu rất tiết kiệm và phụ tùng thay thế giá phải chăng…

Nhà máy lắp ráp hiện đại này được thiết kế và vận hành tuân thủ nghiêm ngặt phương thức sản xuất của Nissan nhằm sản xuất ra những chiếc xe đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan. Tổng chi phí đầu tư nhà máy 40 triệu USD, công suất lắp ráp 30.000 xe/năm.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.