Vụ 3 nữ sinh chết đuối: Trường cho nghỉ học 3 ngày để lo hậu sự

01/04/2014 17:50 GMT+7

(TNO) Trước tai nạn thương tâm nhất trong vòng 10 năm qua của ngành Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Trà My (Quảng Nam), trường THCS Nguyễn Huệ được nghỉ dạy học 3 ngày để lo hậu sự cho 3 học sinh chết đuối.

Ngày 1.4, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đã cho phép trường THCS Nguyễn Huệ (xã Trà Giang) nghỉ 3 ngày để nhà trường tập trung giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho 3 học sinh lớp 8 bị chết đuối trên sông Trường chiều tối 31.3.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Trà My cho biết không khí tại trường THCS Nguyễn Huệ đang rất u buồn, bởi đây là vụ tai nạn thương tâm nhất của ngành trong 10 năm trở lại đây.

Thầy trò nhà trường đang rối bời sau vụ tai nạn thương tâm nên không thể triển khai dạy học, và đề xuất tạm nghỉ học đã được thông qua.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều tối 31.3 cả 3 học sinh lớp 8 gồm Hồ Thị Hoa, Lê Hoàng Sương, Trần Thị Hiền đã đuối nước khi cùng với 2 bạn nữ cùng lớp tắm sông.

Hôm nay 1.4, chính quyền địa phương và các ban ngành ở huyện Bắc Trà My đã đến chia buồn, hỗ trợ đột xuất ban đầu mỗi trường hợp 5,5 triệu đồng và 70kg gạo.

Được biết, trong số 3 trường hợp chết đuối, gia cảnh em Lê Hoàng Sương rất khó khăn. Sương mồ côi cha, ở với mẹ cùng bố dượng và đang hưởng chế độ trẻ em mồ côi.

H.X.Huỳnh - D.Thúy

>> Tắm sông, một học sinh chết đuối
>> Tắm hồ, 1 học sinh chết đuối
>> Rủ nhau tắm sông, 1 học sinh chết đuối, 1 nguy kịch
>> Hai học sinh chết đuối thương tâm
>> Câu cá, 2 người chết đuối và mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.