Du khách Anh tử vong trên Vịnh Hạ Long

05/04/2014 17:30 GMT+7

(TNO) Thông tin từ UBND Tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngày 3.4, một người đàn ông quốc tịch Anh, tên Wright David Denning, 63 tuổi tử vong do ngã xuống biển khi đang tham quan Vịnh Hạ Long.

>> Tàu du lịch cháy trên vịnh Hạ Long
>> Tàu du lịch cháy trên vịnh Hạ Long, 8 người thoát chết
>> Vịnh Hạ Long được bình chọn là điểm đến lãng mạn năm 2014

Khu vực gặp nạn gần bãi tắm Ti-Top.

Tàu du lịch chở nạn nhân mang số hiệu QN 3006.

Trên tàu là đoàn 11 du khách quốc tịch nước ngoài, trong đó có 3 người Thụy Sỹ, 5 người Anh, 1 người Đan Mạch và 2 người Đức, theo tour của Công ty cổ phần thương mại du lịch Viettour, trụ sở 97 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trong đoàn có một hướng dẫn viên du lịch người Việt Nam.

Do sơ suất trong quá trình tham quan, tàu đang gần tới bãi tắm Ti-Top, ông Wright David Denning ngã xuống biển, tử vong.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh khẩn trương có mặt xử lý vụ việc, liên lạc với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và gia đình nạn nhân.

Thông tin với Thanh Niên Online chiều 5.4, bác sĩ Vũ Thế Anh, cán bộ phụ trách Hành chính - Quản trị Bệnh viện Bãi Cháy cho biết thi thể ông Wright David Denning được lực lượng công an đưa vào nhà xác bệnh viện tối 3.4. Cho đến sáng 5.4, thi thể vẫn đang được cất giữ tại đây, chờ người nhà nạn nhân, đại diện Đại sứ quán Anh, cơ quan chức năng của tỉnh đến sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi theo đúng quy định.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.