Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ du lịch Việt Nam: Được nhiều hơn là mất

06/04/2014 18:26 GMT+7

(TNO) Chiều 6.4, cuộc giao lưu giữa các ứng cử viên Đại sứ du lịch Việt Nam tại hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam ở Hà Nội, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ, thời gian đảm nhận vai trò này cô “được nhiều hơn là mất”.

(TNO) Chiều 6.4, trong cuộc giao lưu giữa các ứng cử viên Đại sứ du lịch Việt Nam tại hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam ở Hà Nội, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ chia sẻ, thời gian đảm nhận vai trò này cô “được nhiều hơn là mất”.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, thời gian 1 năm làm Đại sứ du lịch Việt Nam đã mang lại cho cô nhiều mối quan hệ, có thêm không ít bạn bè quốc tế. “Những mối quan hệ này đã giúp tôi rất nhiều trong việc quảng bá hình ảnh du lịch tươi đẹp ở Việt Nam ra các bạn quốc tế. Làm Đại sứ du lịch cũng cho tôi được biết nhiều hơn về văn hóa của các nước bạn, mang lại cho bản thân tôi rất nhiều trải nghiệm kỳ thú mới… Tôi trưởng thành nhiều hơn qua thời gian đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam, tôi được nhiều hơn mất”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

 Lý Nhã Kỳ
Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ chụp ảnh các ứng viên vị trí này - Ảnh: Đan Hạ

“Mặc dù đã rút khỏi và không trên danh hiệu đại sứ du lịch nữa nhưng trái tim của tôi vẫn dành tình yêu đặc biệt cho du lịch Việt Nam. Bản thân tôi vẫn sẽ cố gắng làm sao để hình ảnh về con người và đất nước Việt Nam thật đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Tôi luôn luôn sẵn lòng làm những công việc có ích cho đất nước, cho cộng đồng. Dù làm đại sứ du lịch hay làm các công việc xã hội thì mục đích của tôi vẫn luôn hướng đến việc quảng bá hình ảnh đất nước và làm việc có ích cho cộng đồng”, Lý Nhã Kỳ hứa hẹn.

Tiếp lời cựu Đại sứ du lịch Việt Nam, đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đánh giá, suốt thời gian đảm nhận vai trò này, Lý Nhã Kỳ đã rất thành công khi quảng bá, kêu gọi mọi người bình chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới.

 
Lý Nhã Kỳ được người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt sau phần giao lưu - Ảnh: Đan Hạ

Trong phần giao lưu ngắn ngủi với khán giả Việt Nam, diễn viên người Trung Quốc thủ vai Tôn Ngộ Không rất thành công chia sẻ, đến Việt Nam lần này là niềm vinh hạnh rất lớn. "Trở lại Việt Nam lần này, tôi mong muốn mình có thể bắc nhịp cầu hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc. Còn tham gia ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam tại Trung Quốc, tôi mong muốn giới thiệu về đất nước, con người các bạn đến với người dân ở nước tôi, khiến họ thêm yêu và đến du lịch ở Việt Nam nhiều hơn”, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng thổ lộ.

“Tôn Ngộ Không” cũng chia sẻ đã rất cảm động trước tình cảm mà fan hâm mộ của ông tại Việt Nam đã dành cho mình. 

Nguyệt Ánh - Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.