Google Glass được bán đại trà từ 15.4, giá 30 triệu đồng/chiếc

11/04/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Google sẽ bắt đầu nhận đơn đặt mua trước (pre-order) trực tuyến đối với sản phẩm kính thông minh Google Glass, ở mức giá hơn 30 triệu đồng/chiếc.

(TNO) Google sẽ bắt đầu nhận đơn đặt mua trước (pre-order) trực tuyến đối với sản phẩm kính thông minh Google Glass vào ngày 15.4, ở mức giá 1.500 USD (hơn 30 triệu đồng)/chiếc.

Google Glass được bán đại trà từ 15.4: Hơn 30 triệu đồng cho 1 chiếc Google Glass
Google Glass sẽ được bán cho người dùng tại Mỹ từ ngày 15.4 tới - Ảnh: Reuters

Theo Reuters ngày 10.4, số lượng kính thông minh Google Glass được "gã khổng lồ" bán rộng rãi cho người dùng thông thường sẽ có hạn, tuy nhiên Google không nói rõ con số này là bao nhiêu.

Trước đó, từ tháng 4.2013, Google Glass từng được bán ra cho các nhóm người dùng được Google chọn lựa, chủ yếu là các nhà phát triển thuộc chương trình Glass Explorer. 

Trên trang blog của hãng, đại diện Google cho biết, hãng này mỗi ngày đều nhận được yêu cầu từ phía những khách hàng chưa thể tham gia chương trình (Glass Explorer - PV), và với đợt mở bán rộng rãi này, Google muốn mọi người dân tại Mỹ có cơ hội trở thành một thành viên Glass Explorer bằng cách sở hữu cho riêng mình một chiếc Google Glass.

An Huy

>> Dùng Google Glass hỗ trợ bệnh nhân Parkinson
>> Google Glass giúp chống ngủ gục
>> Google Glass 2 có thêm tai nghe
>> Google Glass cập nhật tính năng điều khiển giọng nói    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.